Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 01/07 03:09 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1252. Mã Tin: 1371030
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1371030 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Dịch vụ cho thuê bát đĩa khử trùng cao cấp

Người đăng: Đinh Thi

 

 

Dịch vụ cho thuê bát đĩa không còn quá xa lạ đối với mọi người. Nhưng dịch vụ đó có đảm bảo chất lượng khi quảng cáo không mới là điều quan trọng. Hiện nay có rất nhiều bên làm dịch vụ cho thuê bát đĩa cho các nhà hàng, tiệc cưới sự kiện. Nhưng có ai đã kiểm tra dịch vụ cho thuê bát của họ chưa. Có đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Công ty TNHH khử trùng dụng cụ ăn An Khang Việt Nam cam kết toàn bộ sản phẩm mà An Khang cung cấp cho thị trường đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp với số lượng lớn và chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng.

Dịch vụ cho thuê bát đĩa đang là xu hướng mới đối với mọi người. Mọi người chưa nhận ra tầm quan trọng khi sử dụng bát đĩa khử trùng. Nhiều căn bệnh truyền nhiễm lây lan qua con đường ăn uống. Gần đây nhất là gần 2 triệu người chết do mắc bệnh tả mà ra. Theo tổ chức WHO cung cấp. Vì vậy chúng ta hãy tự bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta là sử dụng bát đĩa khử trùng của công ty An Khang Việt Nam.

Dịch vụ cho thuê bát đĩa đã có mặt tại một số tỉnh thành lớn như Hà Nội. Và đang chuẩn bị mở rộng thị trường cung cấp bát đĩa sạch khử trùng cho toàn bộ khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Để được hỗ trợ và sử dụng dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ :

Tel: 04.6259.1219

       04.6260.5240

Hotline : 091.456.0001

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Thanh Oai    Bích Hòa –Thanh Oai – Hà Nội

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn