Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/06 11:38 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 920. Mã Tin: 1369320
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369320 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Đại lý cung cấp sản phẩm dầu nhớt chính hãng | giá rẻ tại TP.HCM

Người đăng: Minh Trung

Công ty chuyên cung cấp dầu nhớt cho các dòng xe máy, xe ôtô, xe tải và xe container với nhiều sản phẩm dầu nhớt được phân phối nhãn hiệu chính hãng giá rẻ hơn các Công ty khác vì Công ty dầu nhớt Chí Trung là một trong những đơn vị được ưu ái từ bên nước ngoài nhập về với giá cả rẻ hơn với các loại dầu nhớt được giảm giá như dầu nhớt Rando HD 32, dầu nhớt Total Azolla ZS 46, nhớt Total Azolla ZS 68, nhớt CRB 20W50, Shell Omala S2 G220, Shell Omala S2 G460, và dầu nhớt Shell rimula R4 X 15W40 là một trong những sãn phẩm hiện đang được giảm giá tại Công ty. Vớ hệ thống phân phối dầu nhớt trải dài từ Miền Nam ra miền bắc với nhiều chi nhánh nhỏ được phân phối khắp các tỉnh và trụ sỡ chính Công ty vẫn là ở TP.HCM một trong những trụ sở phân phối dầu nhớt lớn nhất tại đây. 
 

Dầu nhớt Rando HD 32 là một trong những loại dầu nhớt bôi trơn khá tốt giúp cho con tua cũng như động cơ tránh xước vào nhau và giúp cho động cơ hoạt động nhẹ nhàng êm hơn bớt hư hại trong việc vận hành lâu dài. Với dầu nhớt Rando HD 32 có tac dụng giảm ma sát việc nhã chất bôi trơn ra tạo cho động cơ chuyển động mềm mại khi hoạt động nhiều lúc. Chính vì vậy dâu nhớt HD Rando HD 32 luôn là một trong những sản phẩm được nhiều chủ xe ưa chuộng hiện nay.
 
Chuyển qua dầu nhớt Total Azolla ZS 46 một trong những loại dầu nhớt được mệnh danh là một trong những loại dầu nhớt bảo vệ động cơ chống bị gỉ sét tốt nhất. Với động cơ hoạt động lâu dài quanh năm suốt tháng trải qua bao nhiêu là mưa và ngày nắng việc động cơ gỉ sét là điều không thể tránh khỏi chính vì điều này mà hãng dầu nhớt Shell cho ra đời loại dầu nhớt Total Azolla ZS 46 giúp cho động cơ được bảo vệ tốt hơn giảm độ gỉ sét tối đa giúp cho động cơ hoạt động tốt qua thời gian.
 

Dầu nhớt Total Azolla ZS 68 một trong những loại dầu nhớt được cải tiến lên dành cho những chủ xe đi đường dài và dầu nhớt Total Azolla ZS 68 cải tiến đời sau này giúp cho các bác tài tiết kiệm tiền không chỉ dừng ở đó dầu nhớt Total Azolla ZS 68 còn mang 2 yếu tố chính đó chính là giúp cho động cơ hoạt động tốt hơn và yếu tố còn lại là giúp cho động cơ tránh bị gỉ sét lâu dài. Đảm bảo tuổi thọ cho tất cả các động cơ cũng như máy móc.

Đối với dầu nhớt CRB 20W50 một trong những loại dầu nhớt không chỉ bôi trơn cho động cơ điều đặc biệt ở đây là dầu nhớt này giúp cho máy chạy êm và tự làm mát máy khi hoạt động chạy đường dài. Dầu nhớt CRB 20w50 là một trong những sản phẩm được nhiều chủ xe tin dùng hiện nay với nhiều chủ xe chạy xe đường dài chuyên chở hàng, chở hàng hóa hạng nặng đi đường dài thì sẽ dùng loại dầu nhót CRB 20W50 là một trong những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay nhằm mục đích bảo vệ động cơ máy hoạt động bền bỉ và mát hơn.
Dầu nhớt Shell Omala S2 G220 được mệnh danh là dầu nhớt chuyên tẩy rửa các chất bẩn cũng như cặn bả dính và ở trong động cơ, sự xuất hiện cặn ở trong động cơ là do sự bào mòn của động cơ và dầu dẫn đến tạo nên một lớp cặn khá nhỏ theo thời gian vấn đề ở đây là qua thời gian động cơ hoạt động không có dầu nhớt Shell Omala S2 G220 thì việc chất bẩn làm xây xát bào mòn động cơ dẫn đến hư hại lâu dài với dâu nhớt Shell Omala S2 G220 mọi chất cặn sẽ được tẩy sạch dầu sẽ dẫn chất bẩn theo tuần hoàn ra khỏi đó và Shell S2 G220 là một trong những tính năng tẩy rửa của dầu.

Đối với dầu nhớt Shell Rimula R4 X 15W40 một trong những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm nay đó chính là sự chống kết tủa của chất bẩn trong động cơ máy móc... nó giúp cho động cơ hoạt động không chỉ êm mà còn an toàn bởi các chất bẩn không thể kết tủa thành cục gây tắc nghẽn đường ống dẫn dầu với dòng sản phẩm dầu nhớt Shell Rimila R4 X 15W40 là một trong những dòng dầu nhớt ấn tượng có thể nói mỗi một dòng sản phẩm của các hãng dầu nhớt điều có một tính năng riêng biệt nhưng điều mang lại sự hữu ích riêng của nó. Đơn giản là không có dầu nhớt thì động cơ sẽ hoạt động không tốt dẫn đến hỏng máy.
 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn