Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 22/06 02:12 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 784. Mã Tin: 1367924
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1367924 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cuộc Sống Sẽ Trở Nên Bế Tắc Nếu Không Có Giấy Vệ Sinh

Cuộc Sống Sẽ Trở Nên Bế Tắc Nếu Không Có Giấy Vệ Sinh

 

Sản phẩm giấy vệ sinh, giấy lau tay, khăn giấy là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. Trong những năm gần đây,mặt hàng này lại càng phát triển vượt bậc hơn.

Thế giới giấy tự hào là đơn vị cung cấp giấy vệ sinh, giấy lau tay hàng đầu tại tphcm với những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất và được tin tưởng sử dụng nhất hiện nay.

Thế Giới Giấy còn là đơn vị tài trợ hộp đựng giấy cho những khách sạn 5 sao và nhà vệ sinh công cộng cao cấp tại tphcm.

Công Ty Thế Giới Giấy là đơn vị cung cấp hộp đựng giấy lau tay tại tphcm, cung cấp trực tiếp khăn giấy, giấy vệ sinh từ nhà máy đến với người tiêu dùng, chủ yếu là những tòa nhà lớn, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện hay quán cafe.
Mẫu hộp đựng khăn giấy là sản phẩm cao cấp của Thế Giới Giấy với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% bột giấy nguyên sinh của Indonexia.

 

Thế Giới Giấy cung cấp khăn rút Japani chất lượng và giấy cuộn lớn giá sỉ cao cấp. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều những sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây tổn hại không ít đến nguồn kinh phí và sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì thế, để đảm bảo sức khỏe cũng như sự tiết kiệm trong chi tiêu, người tiêu dùng cần sáng suốt phân biệt được các loại sản phẩm kém chất lượng và theo đó cũng cần thiết lựa chọn được một đơn vị cung cấp giấy và hộp uy tín và đáng tin cậy nhất.


Các nhà khoa học cũng khuyến cáo nên sử dụng các loại sản phẩm chất lượng, bao bì, nơi sản xuất rõ ràng. Một trong những loại sản phẩm đó là Khăn rút Japani có chất lượng khá tốt. Loại khăn giấy này được sản xuất và phân phối bở Công ty Thế Giới Giấy, một công ty đầu ngành về lĩnh vực khăn giấy, ở Việt Nam. Ngoài ra nếu nhu cầu nhiều, khách hàng nên lựa chọn những loại sản phẩm như Giấy Cuộn Giá Sỉ để sử dụng lâu dài.


Nhiều người có thói quen dùng giấy vệ sinh lau miệng khi ăn uống. Nhưng không mấy ai biết lượng hóa chất tồn dư sau quy trình sản xuất giấy rất độc hại đến sức khỏe.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại giấy lau, giấy vệ sinh, giấy ăn được chào bán tràn lan. Nhưng đa số trong đó đều là những sản phẩm kém chất lượng, không có cam kết chất lượng, nơi sản xuất cụ thể...

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì hầu hết các loại khăn giấy kém chất lượng đều chứa chất policlobiphenyl (PCBs). Dù với hàm lượng rất thấp chỉ nhỏ hơn vài microgam/1kg giấy thì nó cũng ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt là nguy cơ gây bệnh ung thư.

Các nhà khoa học cũng khuyến cáo nên sử dụng các loại sản phẩm chất lượng, bao bì, nơi sản xuất rõ ràng. Một trong những loại sản phẩm đó là Khăn Giấy Japanicó chất lượng khá tốt. Loại khăn giấy này được sản xuất và phân phối bở Công ty Thế Giới Giấy, một công ty đầu ngành về lĩnh vực khăn giấy, ở Việt Nam. Ngoài ra nếu nhu cầu nhiều, khách hàng nên lựa chọn những loại sản phẩm như Giấy Cuộn Giá Sỉ để sử dụng lâu dài.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn