Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 24/06 01:34 PM - Hà Nội » Đã xem: 910. Mã Tin: 1368768
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1368768 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Máy bơm tăng áp - Máy bơm tăng áp điện tử

Người đăng: Lê Huệ

       
    Máy bơm tăng áp điện tử . Đây là dòng máy bơm tăng áp mới được phát triển, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, khắc phục được nhiều hạn chế của các dòng tăng áp cơ (như tiếng ồn đóng ngắt của rơ le, riếng rít động cơ khi ép áp,... ). Loại này thường được dùng cho riêng máy giặt, hoặc các khu vực nhà ống cần hạn chế tiếng ồn.   Tuy nhiên máy cũng có một vài hạn chế như cho hiệu suất chỉ bằng 70% máy bơm tăng áp cơ cùng công suất. Và khi lắp đặt cần lưu ý, để có thể kích hoạt máy chạy mỗi khi sử dụng cần có một áp lực tự nhiên là 0.1 Bar (máy phải đặt thấp hơn bể chứa ít nhất là 1 mét).


Ứng dụng

    - Là dòng máy bơm tăng áp điện tử tích hợp công tắc cảm biến dòng chảy với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hoàn hảo và quan trọng nhất là hiệu quả cao, tiếng ồn thấp.             

    - Thích hợp nhất cho việc tăng áp lực nước từ nơi có áp lực thấp, từ bể chứa nước trên nóc nhà cung cấp nước cho các thiết bị sử dụng nước bao gồm cả hệ thống bình nóng lạnh,  vòi tắm, sen cây, vòi chậu rửa, máy giặt ...


    - Theo thực tế sử dụng loại bơm này phù hợp tăng áp lực nước cho 2 đến 3 thiết bị sử dụng nước song song trong cùng hệ thống.

Tính năng     

    - Là dòng máy bơm tăng áp hoạt động bằng áp lực dòng chảy nước, cho nên yêu cầu áp lực dòng chảy nước ban đầu đi qua máy bơm phải đạt áp lực tối thiểu 0,1bar, tức khoảng cách tối thiểu của tất cả các thiết bị sử dụng cần tăng áp phải dưới đáy bể nước tối thiểu là 1 mét.
    - Tự động chạy, tắt khi sử dụng và không sử dụng.
    - Động cơ chạy êm hơn, nhỏ gọn, dễ lắp đặt.
    - Đây là dòng sản phẩm dành cho những tòa nhà sang trọng, yên tĩnh, không gian lắp đặt máy bơm gần với khu vực sinh hoạt chung.
      - Vận hành êm, áp lực nước ổn định.


     BAT  Việt Nam chuyên cung cấp – phân phối , lắp đặt – sửa chữa- bảo hành – bảo dưỡng Máy bơm nước, máy phát điện, máy xây dựng, thiết bị PCCC số một tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu xin vui long liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, phục vụ nhanh chóng với chất lượng tốt nhất- giá cả cạnh tranh nhất.               

                         CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BAT VIỆT NAM                     

                Địa chỉ : Số 8 Cầu Dậu - Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội                 

        Điện thoại: 0439 100 888 - Hotline: 0977 498 889 - 0945 789 088                                                     

                                  Website   : batvietnam.com.vn                                           

                                    BAT giá trị bền vững từ tâm !

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn