Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 23/06 11:33 AM - Hà Nội » Đã xem: 790. Mã Tin: 1368278
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1368278 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Mua chung thịt lợn hữu cơ Bảo Châu

Trang tại Bảo Châu ứng dụng công nghệ EM (Effective Microorganisms) Nhật Bản trong chăn nuôi. Công nghệ EM tiêu diệt các vi sinh vật có hại, hạn chế tối đa sự ô nhiễm trong chuồng trại chăn nuôi gia súc gia cầm. Vật nuôi được sống trong chuồng trại rộng có lớp đệm lót chuồng (gồm đất, mùn cưa, chế phẩm vi sinh- lớp đệm này vừa là nơi vi sinh vật phát triển vừa là nơi thẩm thấu, phân hủy hết các chất thải của vật nuôi. ) Mật độ vật nuôi trong chuồng vừa phải nên con lợn được vận động thoải mái
để có sức khỏe tốt. Thức ăn của lợn được sản xuất trực tiếp tại trang trại từ các nguyên liệu đảm bảo thành phần dinh dưỡng cho vật nuôi, được xay, trộn đều với chế phẩm EM. Sau đó, thức ăn được đưa vào các thùng ủ kín từ 4-5 ngày. Lợn uống nước trực tiếp từ vòi để đảm bảo giữ sạch nguồn nước. Vòi được thiết kế đặc biệt để khi lợn đưa mõm vào hút, lúc đó nước mới chảy ra. Quá trình giết mổ lợn tiến hành bằng cách sử dụng kìm điện gây ngất. Việc này đảm bảo lợn trong trại thái bình thường, không bị stress trước khi giết mổ. Thịt lợn sau khi giết được chuyển vào bảo quản lạnh theo thời gian quy định để giảm độ pH trước khi pha cắt, đóng gói, nhằm giữ chất lượng được lâu hơn.
Thịt lợn được đóng gói, hút chân không theo tiêu chuẩn công nghệ chế biến thực phẩm.
Lợn nuôi theo tiêu chí 5 không:
- KHÔNG SỬ DỤNG THỨC ĂN CÔNG NGHIỆP
- KHÔNG CÓ CHẤT TĂNG TRỌNG, KHÔNG HOÓC MÔN SINH TRƯỞNG
- KHÔNG CÓ CHẤT TẠO NẠC
- KHÔNG CÓ CHẤT BẢO QUẢN
- KHÔNG TỒN DƯ CHẤT KHÁNG SINH
MỘT SUẤT THỊT 790K CÓ 5,5KG THỊT BAO GỒM ( 1. Thịt các loại:Sấn Vai , Sấn Mông, Thăn, Ba chỉ, Chân giò, Thịt xay và 2. Xương các loại : Xương Cục , Xương ống )
Cửa hàng Thực Phẩm Sạch An Nhiên
Địa chỉ : P 112 – E8 – Thanh Xuân Bắc – Thanh Xuân – Hà Nội
Facebook : https://www.facebook.com/tp.annhien/
Web : http://annhienfood.com/
Điện Thoại : 0972.496688
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn