Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 25/06 10:07 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 927. Mã Tin: 1369175
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369175 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Chuyên lắp đặt cửa trượt tự động Hàn Quốc chính hãng tại đồng nai

Cửa tự động Hàn Quốc hiện nay rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các cửa hàng, công ty, tòa nhà, nhà ga, ngân hàng,...với nhiều kiểu dáng khác nhau như cửa trượt tự động một cánh, cổng tự động hai cánh, cửa trượt tự động xếp lớp. Nó đáp ứng được hầu hết các yêu cầu sử dụng và là những thiết kế thông minh trong thời buổi công nghiệp hiện đại ngày nay, giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức khi không phải đóng mở bằng tay.



Cửa trượt tự động Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở các công trình hiện đại ngày nay, vì nó đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của một thiết bị tự động.
Cửa trượt tự động Hàn Quốc có cấu tạo gồm:- Một thanh ray với hợp kim nhôm có nắp đậy.- Một bộ điều khiển.- Một motor điện.
Những tính năng nổi bật của cửa trượt tự động Hàn Quốc.- Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.- Hoạt động, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.- Độ bền cao, tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn hợp tác với một số công ty bên lĩnh vực máy móc, chúng tôi còn ra đời các loại sản phẩm khác như:
máy chấm côngbiến tần,android tv box minix giá rẻandroid tv box himedia giá rẻ,....khi đến với chúng tôi quý khách có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý tại Vũ Hoàng
CÔNG TY TTNN THIẾT BỊ VŨ HOÀNG 
TP.HCM:141/11 Âu cơ, F9, quận tân bình ,TPHCM
Đồng Nai:Khu 2, Ấp 7, An phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện Thoại:0613.511.155
Hotile: 
0982.87516 (Mr. hung)
Email:
tbcn.vuhoang@gmail.com

Website:thietbitudong.net.vn
Skype: minhhung8591
cáp quang viettellap mang viettelMua android TV box chính hãng tại Bình Dương

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn