Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 30/06 10:10 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 972. Mã Tin: 1370729
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370729 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Dịch vụ đặt hàng và vận chuyển Trung Quốc uy tín, nhanh, rẻ.

Người đăng: nguyen phuc

 



Dathangtrung.com là một trong những công ty chuyên đặt hàng và
vận chuyển Trung Quốc Việt Nam đáng tin cậy mà bạn nên tham khảo. Với các đơn hàng bán buôn, bán lẻ, DATHANGTRUNG đều phục vụ nhiệt tình và có mức chi phí ưu đãi hợp lý. Sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyên tuyến Trung Quốc ó Việt Nam của dathangtrung.com sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian cũng như đảm bảo an toàn hàng hóa của bạn.

Lý do chính để bạn cần tìm đến các nhà dịch vụ vận chuyển Trung Quốc:

1. Các mặt hàng mà bạn đang có nhu cầu mua về sử dụng hoặc kinh doanh đều được sản xuất tại Trung Quốc, sản phẩm của Trung Quốc đang bùng nổ trên toàn thế giới, từ mặt hàng tiêu dùng hàng ngày (quần áo, bát đũa,…) đến điện tử, nội thất, vật liệu xây dựng,... Nhiều công ty, doanh nghiệp, cá nhân trên thế giới hài lòng với các sản phẩm ấy, và họ đặt hàng của Trung Quốc nhiều hơn các quốc gia khác. Gần 45% các công việc sản xuất và công nghiệp trên thế giới được thực hiện bởi người Trung Quốc, và họ thực sự là những người đem đến sự bùng nổ của ngành kinh doanh thương mại.

2. Bạn muốn nhập hàng tận gốc mà không thể đi sang tận nơi lấy về, hoặc bạn không thông thạo ngôn ngữ, không biết cách tìm kiếm nguồn hàng tốt, giá tận gốc….Đây là lúc bạn cần tìm đến dịch vụ đặt và vận chuyển hàng như DATHANGTRUNG. Như vậy, các công ty vận chuyển Trung Quốc nói chung và DATHANGTRUNG nói riêng trở thành một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp, đặc biệt là với ngành xuất nhập khẩu.

Lý do bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển Trung Quốc

Dathangtrung - công ty vận chuyển Trung Quốc tốt nhất


Với sự phát triển không ngừng của thương mại, thì các công ty vận chuyển Trung Quốc đang trở nên phổ biến ở Việt Nam. Điều gì đã biến www.dathangtrung.com trở thành một công ty vận chuyển có uy tín??

- Chúng tôi nhận order vận chuyển mọi mặt hàng (những sản phẩm hợp pháp) như quần áo, giày dép, trang sức, phụ kiện, đồ gia dụng, nội thất, điện lạnh, điện tử,… mà bạn yêu cầu. Đồng thời vận chuyển chuyên tuyến 2 chiều Trung Quốc  Việt Nam an toàn, nhanh chóng.

- Chi phí dịch vụ vận chuyển luôn đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
- Thời gian vận chuyển cực kì nhanh chóng, hàng về kho Hà Nội trong vòng 2 ngày (tính từ khi hàng của bạn được giao đến kho hàng tại Trung Quốc của DATHANGTRUNG) Mỗi ngày, Đặt hàng Trung đều có xe chở hàng từ kho Trung Quốc về kho Việt Nam để đảm bảo các đơn hàng được vận chuyển liên tục.

- Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn, đảm bảo bạn luôn tìm được các đối tác bán hàng uy tín, giá rẻ.

- Nhân viên kho hàng luôn đóng gói, sắp xếp và giao nhận hàng hóa cực kỳ cẩn thận, chuyên nghiệp, bảo quản sản phẩm, hàng hóa của bạn tốt nhất.

DATHANGTRUNG đang ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong ngành vận chuyển Trung Quốc cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức. Có thể có rất nhiều nhà vận chuyển hàng hóa làm việc tốt, nhưng bạn nên chọn lựa nhà cung cấp đáng tin cậy giúp bạn tiết kiệm chi phí và uy tín nhất. Hãy chọn dathangtrung.com. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng

Thông tin liên hệ:
Webstie: www.dathangtrung.com
FB: Đặt hàng giá gốc
Email: dathangtrung1@gmail.com
Hotline: 0966 969192/ 0945 191619
Skype: dathangtrung1
Zalo/Viber: 0945181619




Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn