Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/06 01:40 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 895. Mã Tin: 1369355
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369355 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Người đăng: nguyen phuc



Bạn đang muốn vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhưng chưa tìm được công ty, đơn vị vận chuyển cho mình. Dathangtrung.com chính là giải pháp cho bạn. Chúng tôi chuyên nhận đặt hộ hàng, vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại, đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả tốt nhất.

Khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm và chuyển tiền để Đặt Hàng Trung thanh toán tiền hàng, mua hàng, vận chuyển hàng hóa về cho bạn. Công việc sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa vì không phải qua bất kì một trung gian bán hàng nào.

Để đáp ứng nhu cầu giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc, giúp đỡ công việc kinh doanh của bạn và doanh nghiệp của bạn được dễ dàng, dathangtrung đã mở ra dịch vụ 2 chiều là đặt hàng và vận chuyển hàng từ Trung Quốc - Việt Nam. Quý khách có thể tự đặt hàng, mua hàng qua các website bán hàng của Trung Quốc, sau đó sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng của chúng tôi để nhận hàng tận tay. Hoặc quý khách cũng có thể sử dụng luôn dịch vụ đặt hàng hộ của dathangtrung.com để mua hàng và nhận hàng với thủ tục đơn giản, chi phí rẻ nhất.


Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt hàng và vận chuyển tất cả các loại mặt hàng như: quần áo, thời trang, phụ kiện, điện thoại, đồ điện tử, tiêu dùng, gia dụng, nội thất,… các sản phẩm hợp pháp, không phải hàng cấm hay sản phẩm độc hại.

Mỗi ngày đều có xe chở hàng từ kho Trung Quốc về kho hàng Việt Nam của DATHANGTRUNG nên đảm bảo cho bạn thời gian nhận hàng nhanh nhất, tối đa sau 02 ngày là bạn đã có hàng của mình trong tay (tính từ khi hàng của bạn về đến kho Trung Quốc của DATHANGTRUNG)

Với những công ty chỉ chuyên nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc như dathangtrung.com, chúng tôi không đặt hàng và vận chuyển hàng từ các nước khác, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa. Hơn nữa, với lượng khách hàng chuyên, chúng tôi sẽ chăm sóc quý khách được tốt hơn, đơn hàng của bạn sẽ được ưu tiên, chăm sóc và có trách nhiệm cao hơn so với các công ty dịch vụ đa quốc gia khác.

Vai trò và trách nhiệm của dathangtrung.com

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của dathangtrung.com luôn đảm bảo khả năng vận chuyển hàng qua các giải pháp giao thông như đường hàng không, đường biển, đường bộ, bất cứ khi nào và bất cứ loại hàng hóa nhỏ đến lớn. Một khi bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn từ khâu vận tải đến dỡ hàng (đối với số lượng hàng lớn, mua buôn). Và sẽ đảm bảo toàn bộ các thủ tục giao hàng, thủ tục hải quan, bảo hiểm, phương tiện, đóng gói, đảm bảo trách nhiệm đối với hàng hóa. Việc của bạn là chỉ cần chọn hàng, nhận hàng và thanh toán cước dịch vụ.

Dathangtrung.com có đầy đủ các yếu tố cần thiết của một công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam: kinh nghiệm, giải pháp vận chuyển hàng hóa, xác nhận, bảo hiểm, khả năng cung ứng, chăm sóc khách hàng, tiến độ giao hàng, giá cả, và các điều kiện, điều khoản giao hàng khác. Chính vì thế, dathangtrung.com là lựa chọn tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn.


Thông tin liên hệ:
Webstie: www.dathangtrung.com
FB: Đặt hàng giá gốc
Email: dathangtrung1@gmail.com
Hotline: 0966 969192/ 0945 191619
Skype: dathangtrung1
Zalo/Viber: 0945181619


Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn