Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 28/06 09:08 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 876. Mã Tin: 1369964
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369964 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Nhà hàng Cự Bài nổi tiếng khu du lịch Hải Tiến

Người đăng: Nguyễn Ly

Gia đình tôi vẫn thường đi du lịch với nhau ít nhất một lẫn mỗi năm để cả nhà có dịp được quây quần bên nhau, được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng, và quan trọng hơn tôi muốn cho vợ và con trai tôi được khám phá nhiều vùng đất mới, thưởng thức những đặc sản của các vùng miền. Năm 2016, sau khi đã tìm hiểu qua các phương tiện thông tin, tôi và gia đình quyết định đi du lịch ở biển Hải Tiến. Và thật không ngoài sự mong đợi, chúng tôi đã có một chuyến du lịch tuyệt vời tại nơi đây.

Biển Hải Tiến có bãi biển thoải dài, ẩn chứa nét hoang sơ, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn, tại nơi đây biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh, rừng phi lao bát ngát …

Hoang sơ - Tự nhiên: Khi du lịch đến Biển Hải Tiến tôi cảm thấy thoát khỏi nhịp sống công nghiệp, chạy đua như ở Hà Nội. Ở nơi đây, một sựu bình yên đến lạ, làm cho tâm hồn tôi trở nên thanh tĩnh, nhẹ nhàng dường như trút bỏ được mọi gánh nặng, chỉ muốn hào mình cùng với thiên nhiên và mây trời. Những căn chòi trông ngao, những ruộng muối vuông vức, rừng tự nhiên xanh thẳm,.. là những đặc trưng nơi đây.

Đặc biệt, tôi rất cảm ơn Nhà hàng Cự Bài đã cho chúng tôi thưởng thức những món hải sản tươi ngon, vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt. Nhân viên trong nhà hàng thân thiện, nhiệt tình, phục vụ rất nhanh.

Thường thì trong các nhà hàng ở các điểm du lịch như Hạ Long, Sầm Sơn,… vào mùa hè rất đông khách cho nên khi gọi món thì phải đợi rất lâu, trong nhà hàng thì chật chội, nóng bức, rất khó chịu, nhân viên thì không được niềm nở. Nhưng đến với nhà hàng Cự Bài đã cho tôi cảm giác : “Khách hàng là thượng đế”.

Mặc dù rất đông khách, nhưng do không gian rộng rãi, thoáng đãng, gió biển lùa vào mát rượi, xua tan đi cái nóng bức của mùa hè, tôi không cảm thấy ngột ngạt hay khó chịu của mùi dầu mỡ, sau khi gọi món tầm 15 phút là nhân viên phục vụ đã đem đồ ăn lên. Thực đơn của nhà hàng thì vô cùng phong phú, đa dạng, có đủ các món hải sản về tôm, cua, ghẹ, cá, mực. Đồ ăn thì tươi ngon, hấp dẫn. Vì con trai tôi rất thích tôm nên tôi đã gọi các món như tôm hùm nướng, gỏi tôm sú, mực xào lơ, cháo ngao, cua sốt me. Nhân viên của Cự Bài rất chu đáo, phục vụ khách nhiệt tình như rót rượu, bóc tôm, phục vụ giấy ăn, khăn ăn rất nhanh lẹ. Luôn nhẹ nhàng, niềm nở với thực khách.  Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, không bị chặt chém như các chỗ khác. Tôi thấy rất hài lòng. Các món ăn gia đình tôi chọn:

Quản lý nhà hàng cũng rất tận tình, ra tận bàn để xem thực khách có hài lòng với món ăn, cách phục vụ của nhân viên. Tôi cũng đã xin lại số điện thoại của nhà hàng, nếu có dịp, gia đình tôi nhất định sẽ quay lại nơi đây.

Nếu các bạn có nhu cầu đi du lịch biển Hải Tiến, hãy đến với Nhà hàng Cự Bài xin vui lòng liên hệ: 0987.330.588 - 0975.384.179.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn