Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/06 04:20 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 860. Mã Tin: 1369607
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369607 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Dịch vụ giặt thảm cầu thang chuyên nghiệp tại HCM

Người đăng: hanhnguyen

Thay thế cho các vật dụng trơn trợt (gạch, gỗ, đá) thảm được ưu tiên lựa chọn để lót cầu thang. Bởi, không chỉ đem đến nét đẹp sang trọng cho không gian liên kết trong kiến trúc mà thảm còn xoá đi nổi ám ảnh về sự trơn trợt của cầu thang đem đến cho người sử dụng. (đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ, người già, phụ nữ mang thai.)

Khác với các loại thảm khác, thảm cầu thang có nguy cơ bám bẩn cao vì liên tục tiếp súc với người sử dụng (đi lại) không những làm mất đi vẻ đẹp sang trọng mà còn là điều kiện vô cùng thuận lợi cho khuẩn nấm ký sinh phát triển gây hại đến sức khoẻ người dùng. Chính vì vậy việc giặt thảm cầu thang là rất cần thiết. Không chỉ đơn giản là duy trì cho thảm luôn sạch mới mà còn loại trừ khuẩn nấm ký sinh trên bề mặt thảm góp phần bảo vệ sức khoẻ người sử dụng. Đây là điều mà các giải pháp vệ sinh (hút bụi…) không thể có được.

Trong tất cả các hình thức giặt thảm thì giặt thảm cầu thang luôn đòi hỏi kỹ thuật cao nhất bởi đặc thù gấp khúc của cầu thang và không phải nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm cầu thang nào cũng có thể đáp ứng được.

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm sạch các loại chất liệu từ sợi. CTY TOÀN TÂM luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ giặt thảm cầu thang chất lượng tốt nhất hiện nay.

1. Đội ngũ nhân viên thi công nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo nghiệp vụ 1 cách bài bản.

2. Qui trình giặt thảm cầu thang chuyên nghiệp.

3. Trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại (nhập khẩu từ Anh Quốc). Đem lại hiệu quả cao trong việc làm sạch.

4. Hệ thống quạt thổi khô mạnh mẽ nhanh chóng thổi khô thảm ngay sau khi giặt.

5. Hoá chất giặt thảm cầu thang tính năng kép không chỉ làm sạch vết bẩn trên bề mặt mà còn loại trừ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh.

6. Hệ thống chi nhánh dịch vụ trải đều kết hợp thời gian cung cấp dịch vụ kéo dài nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

7. Giá thành dịch vụ cạnh tranh.

8. Xuất hoá đơn tài chính cho các nhân tổ chức có nhu cầu.

Với mục tiêu phát triển bền vững, không chỉ chinh phục khách hàng bằng chính năng lực nghiệp vụ của mình mà CTY TOÀN TÂM còn cung cấp đền người dùng những thông tin kiến thức vô cùng hữu ích cho việc giữ vệ sinh và bảo quản thảm cầu thang.

Chính vì những điều đó mà dịch vụ giặt thảm cầu thang do CTY TOÀN TÂM cung cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu. Không những vậy mà  CTY TOÀN TÂM còn được các nhà sản xuất thảm, sofa danh tiến hợp tác trong việc chăm sóc khách hàng và được trang tìm kiếm nổi tiếng google gợi ý từ khoá “giat tham toan tam” đến người tìm kiếm.

Mọi thông tin về dịch vụ giặt thảm cầu thang khách hàng vui lòng truy cập www.toantamvn.com hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi.

Lưu ý : hiện nay có nhiều đơn vị mạo danh CTY TOÀN TÂM hoat động trong các lĩnh vực vệ sinh (giặt thảmgiặt ghế sofa…)và vận chuyển. bạn nên lưu ý kiểm tra rõ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi ý kiến phản hồi về dịch vụgiặt ghế sofa và các dịch vụ khác bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 094.671.2468 Mr Khang.

(quí khách hàng vui lòng gi li biên lai thu tin dch v đ được gim giá cho nhng ln git tiếp theo)

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mr Tâm 0914 818 008

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn