Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 30/06 04:11 PM - Hà Nội » Đã xem: 1344. Mã Tin: 1370899
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370899 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Phương pháp gia sư dạy kèm cho học sinh lười

Người đăng: Lê Hà

Gia sư cần làm gì để đối phó với học sinh lười? là câu hỏi được rất nhiều các bạn gia sư quan tâm. Để đối phó với những học sinh này gia sư cần phải làm những gì để giúp các em quan tâm tới việc học hơn, nghe lời hơn và yêu thích việc học hơn?

Gia sư đối phó với học sinh lười học

Để giúp gia sư dễ dàng “đối phó” với học sinh lười nhác, thì hôm nay Trung tâm gia sư Bảo Anh sẽ đưa ra một vài gợi ý một vài cách hướng dẫn để thay đổi một học sinh lười nhác.

- Tạo bầu không khí học thoải mái: việc đầu tiên gia sư cần phải làm để thay đổi một học sinh lười đó chính là cải thiện bầu không khí của buổi học, hãy biến những bài tập khô khan thành những câu chuyện cười, hấp dẫn nhằm thu hút các em vào buổi học.

- Động viên và khen ngợi các em: hầu hết tất cả các em học sinh nói chung và đối với học sinh lười nói riêng thì đều rất thích khen ngợi. Thay bằng sự quát tháo thì gia sư hãy đưa ra những lời động viên, khích lệ đúng thời điểm giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập.

- Gần gũi với học sinh: để hiểu được nguyên nhân vì sao học sinh lười học, không chịu làm bài thì ngoài những khoảng thời gian học gia sư cần trò chuyện với các em nhiều hơn. Bằng sự quan tâm, nỗ lực của gia sư sẽ khiếp cho khoảng cách giữa cô và trò được rút ngắn, giúp các em dễ tiếp thu hơn.

- Gia sư cần có sự kiên nhẫn và tránh áp đặt cho học sinh quá nhiều: Khi các em làm sai một bài tập nào đó, gia sư không được quát tháo mà hãy kiên nhẫn giảng lại bài cho các em, tránh sự ép buộc học sinh vào một khuôn mẫu, sự cứng nhắc khiến cho các em cảm thấy chán nản.

Trung tâm gia sư Bảo Anh với đội ngũ gia sư chuyên nghiệp là các thầy cô đến từ các trường uy tín trên địa bàn Hà Nội và các bạn sinh viên giỏi đến từ các trường đại học lớn như: Đại học Sư Phạm, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Bách Khoa,.. nắm chắc kinh nghiệm và kĩ năng sẽ luôn mang lại những tiết học hấp dẫn nhất cho các em học sinh.

Luôn tự hào là một đơn vị cung cấp gia sư đi đầu, đặc biệt là trong việc hướng dẫn học sinh ngang bướng Trung tâm gia sư Bảo Anh đã luôn nhận được sự động viên, khen ngợi và ủng hộ của quý phụ huynh. Đây chính là động lực giúp gia sư Bảo Anh không ngừng nỗ lực phấn đấu, tìm tòi ra những phương pháp giảng dạy mới phù hợp với các em học sinh hơn.

Nếu quý phụ huynh còn bất cứ điều gì chăn trở về việc học của con mình và cần người chia sẻ thì hãy nhấc máy lên và gọi đến Gia sư Bảo Anh, chúng tôi sẽ lắng nghe câu chuyện của bạn.

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà
 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn