Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/05 10:56 AM - Hà Nội » Đã xem: 951. Mã Tin: 1357430
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1357430 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Triệu chứng tiểu buốt sau khi quan hệ là bệnh gì

Người đăng: Hiếu

Xin chào bác sĩ! Tôi năm nay 31 tuổi, dạo gần đây tôi thấy có hiện tượng đi tiểu buốt sau khi quan hệ với vợ. Xin hỏi bác sĩ như vậy là bị làm sao? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn!

Trả lời:
[IMG] 
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Phòng khám Khương Trung. Sau đây các chuyên gia nam khoa sẽ tư vấn cho bạn về vấn đề này:
Hiện tượng tiểu buốt ra máu và đau bụng dưới bạn nói là do có nhiều hồng cầu trong nước tiểu, cũng có trường hợp nước tiểu cũng đỏ nhưng không có hồng cầu, đó là bệnh tiểu ra huyết sắc tố. Nếu sau khi quan hệ đi tiểu vẫn ra máu là do nhiễm trùng đường tiết niệu.
Nam giới đi tiểu ra máu sau khi quan hệ là hiện tượng hiếm gặp, hiện tượng này có thể do bị vỡ một mạch máu nhỏ trong niệu đạo khi xuất tinh. Ngoài ra, tiểu ra máu cũng có thể do tổn thương đường dẫn nước tiểu từ đài bể thận xuống niệu quản, bàng quang, niệu đạo hay tổn thương ở thận. Một số bệnh lý toàn thân như bệnh về máu, rối loạn đông máu... cũng có thể gây ra tiểu máu.
Tiểu ra máu nếu kèm theo tiểu buốt hoặc hoặc chứng tiểu nhiều lần, có thể chỉ đơn giản là nhiễm trùng đường tiết niệu khởi nguồn từ thận hoặc bàng quang. Khi đó, có thể dùng kháng sinh theo đơn của bác sĩ để điều trị nhiễm trùng. Để tìm hiểu chính xác nguyên nhân bệnh bạn nên đi khám chuyên khoa thận – tiết niệu để được chẩn đoán và điều trị đúng bệnh.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung về chứng đi tiểu ra máu sau khi quan hệ. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng 0438.288.288 hoặc chat trực tiếp qua yahoo để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn