Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 30/04 07:56 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 756. Mã Tin: 1354655
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1354655 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

2 loại thảo mộc chữa bệnh trĩ hiệu quả

Người đăng: Tiểu Ngọc

Trĩ Bệnh là bệnh mãn tính gây ra bởi sự phồng lên của một hay nhiều tĩnh mạch thuộc hệ thống tĩnh mạch trĩ. Nếu tĩnh mạch trên được gọi là trĩ nội, tĩnh mạch trĩ dưới được gọi là trĩ ngoại. Vị trí của bệnh trĩ nằm dưới phần trên của trực tràng và hậu môn. Và bài viết này xin chia sẻ với các bạn 2 loại thảo mộc điều trị bệnh trĩ hiệu quả không ngờ, giúp loại bỏ các triệu chứng, dấu hiệu của bệnh trĩ nhanh chóng.

[IMG]

2 loại thảo mộc làm thuốc chữa bệnh trĩ cực kỳ hiệu quả

Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ vẫn chưa được xác định rõ ràng và chắc chắn. Có rất nhiều yếu tố thuận lợi cho bệnh trĩ phát triển như: đứng nhiều, ngồi nhiều (nhân viên bàn, thợ may), làm việc chăm chỉ (khuân vác); táo bón, tiêu chảy, viêm đại tràng mãn tính, ghế ... Nhưng trong đó không có chế độ ăn uống hợp lý đóng một vai trò rất quan trọng.

Có rất nhiều cách để chữa bệnh trĩ nhưng bao gồm cả y học dân gian, giúp đỡ hỗ trợ thảo dược và điều trị căn bệnh này là cực kỳ hiệu quả.

Mỗi ngày nên ăn sống rau diếp cá có thể sử dụng lá diếp cá nấu, rửa, ngâm tắm ở ấm áp. Các dư lượng còn lại trên hậu môn. kết quả sung

Theo Đông y, kết quả là số lượng trung bình, vị ngọt, có ảnh hưởng của sự kiện tỳ thanh Trang (tiêu hóa, ruột sạch hơn), Thùng, giải độc, có thể sử dụng để chữa bệnh viêm ruột, vốn trái pháp luật, đại tiện, trĩ, đau họng, phát ban, nổi mụn ...

Bổ sung trái cây có chứa nhiều vitamin, fractoza và dextroza ... là rất tốt cho những người bị các triệu chứng của táo bón (sinh nguyên nhân bệnh trĩ). Lưu ý quan trọng:

Bệnh trĩ nặng khi đi tiêu nên ngồi bệt trên cầu, tránh ngồi xổm. Đại tiện xong sử dụng nước từ một vòi nước để rửa hậu môn. Không sử dụng giấy để lau nước mắt bởi vì làm hậu môn.

Vào buổi tối trước khi đi ngủ nhét vào hậu môn (khoảng 10 ngày).

Kết hợp với lá rau diếp cá để uống và ăn giống như cuộc sống thực vật cùng với nhiều loại rau, trái cây như chuối, đu đủ ... Mỗi thức uống ngày 2 lít nước lọc, chia uống từ giấc ngủ đến 20 giờ. Chế độ ăn uống ăn bầu cử cay nóng như tiêu, tỏi, ớt, sả, rễ riềng, gừng ... Trong thời gian điều trị không uống rượu bia.

Hãy làm như trên từ 7-10 ngày bệnh sẽ thuyên giảm rõ. Và sau 1-2 tháng sẽ thấy giảm rất đáng kể trong bệnh. Nếu bệnh nhân chưa được đảm bảo, sau đó tiếp tục thêm một điều trị nửa tháng. Các búi trĩ sẽ teo và co vào hậu môn, hình ảnh của bệnh trĩ bây giờ hoàn toàn lành mạnh.

Sau khi chữa khỏi cũng phải kiêng rượu, bia, chất cay nóng gửi, luôn luôn giữ cơ thể không bị táo bón, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn