Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 30/04 07:49 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 808. Mã Tin: 1354623
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1354623 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bí quyết trị tàn nhang bằng tỏi cho phái nữ

Người đăng: hoangthienlong

Bí quyết trị tàn nhang bằng tỏi cho phái nữ

Hiện nay môi trường ô nhiễm bên ngoài là một trong những yếu tố chính khiến làn da của chúng ta dễ mắc nhiều bệnh về da gây mất đi vẻ đẹp vốn có cũng như làm tổn hại tới da căn bệnh mà chúng ta thường gặp và dễ mắc nhất đó chính là tàn nhang ở mặt. Dưới đây là một số chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da bị tàn nhang mà mình đã tổng hợp được từ các bác sĩ chuyên khoa da liễu mong rằng qua đó sẽ hạn chế được tình trạng tàn nhang cũng như giúp các bạn gái mau hồi phục lại được làn da như ban đầu:

  • Chúng ta nên hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhất là vào những ngày nắng gắt có cường độ nắng nhiều, vì tia uv có trong ánh nắng sẽ gây ra sự kích thích một loại hắc sắc tố da có tên khoa học là melamin sinh trưởng gây ra rối loạn sắc tố da làm tiền đề cho tàn nhang xuất hiện,vì vậy các bạn gái nếu buộc phải ra ngoài trời nắng thì nên có các biện pháp bảo vệ da như thoa kem chống nắng có độ kích ứng thấp, mặc áo khoác và nón rộng vành che cả cổ….

 

[img]http://www.trangtinnamtannhang.com/wp-content/uploads/2016/03/phuong-phap-tri-nam-da-tan-nhang-bang-toi.jpg[/img]

 

Trị tàn nhang bằng tỏi là phương pháp khá hiệu quả

I. Tỏi bóc vỏ xay nhuyễn và trộn thêm chút mật ong rồi đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang, để trong 30 phút. Tỏi giúp trị tàn nhang, mật ong giúp làn da thêm mịn màng và mềm mại hơn. Thực hiện công thức này tuần 2-3 lần trong khoảng thời gian dài.

II.Cách trị Sam da hiệu quả bằng Dứa, Đu đủ, xoài & mật ong

Đây là loại mặt nạ trái cây giúp trị nám cho tất cả các loại da ngoại trừ da nhạy cảm. Nó giúp tẩy đi các tế bào da sỉn màu, giúp da sáng hơn và min màng hơn. Bên cạnh đó, mặt nạ thiên nhiên này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích sự phục hồi của làn da, giúp làn da khỏe mạnh và trông thật trẻ trung.

Bạn cần chuẩn bị:

1/2 khoanh đu đủ tươi

1 lát dứa

1/2  trái xoài

1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất

Nám da

Cách thực hiện:

Đầu tiên bạn cần làm sạch nguyên liệu và gọt bỏ vỏ. Sau đó cho xoài, dứa và đu đủ vào máy xay sinh xay nhuyễn.

Cho hỗn hợp trái cây tra 1 chén nhỏ sau đó thêm mật ong vào, khoáy đều.

Dùng tay đã rửa sạch hoặc cọ đắp đều mặt nạ lên mặt. Để trị nám da hiệu quả hơn, có thể massage nhẹ nhàng ở dùng da bị nám.

Nằm xuống, thư giản, đọc sách hoặc chăm sóc móng tay, trong khoảng 20 phút.

Rửa mặt với nước ấm để làn da sạch sâu từ lỗ chân lông sau đó rửa lại bằng nước mát rồi lau khô.

Và cuối cùng, thoa một lớp kem dưỡng  ẩm cho làn da của bạn.

Ngoài cách trị tàn nhang bằng tỏi cho các bạn gái mà mình đã chia sẻ , mình còn tổng hợp được một số bài viết liên quan tới tình trạng sạm da mặt và các loại thuốc uống trị nám và tàn nhang đang được các bạn trẻ hiện nay rất quan tâm như mỹ phẩm trị nám Sam da , Viên uống trị nám



 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn