Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/05 10:54 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 964. Mã Tin: 1357427
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1357427 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cách chữa trị các căn bệnh ngoài da thường gặp nhất

Người đăng: hoangthienlong

Trên cơ thể của mỗi chúng ta làn da là bộ phận chiếm diện tích cơ thể lớn nhất và cũng là bộ phận dễ mắc phải các bệnh ngoài da như lupus ban đỏ, vảy nến…. đây là những bệnh ngoài da phổ biến nhất do nhiều nguyên nhân và yếu tố khác nhau tác động gây ra khiến làn da chúng ta dễ bị dị ứng gây ngứa ngáy hoặc viêm nhiễm rất khó chịu vì vậy những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm đó là cách trị ghẻ ngứa tốt nhất? cách trị ngứa da hiệu quả nhất? để trả lời được các câu hỏi trên chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những căn benh ngoai da để tìm ra được phương pháp chữa trị phù hợp mà lại hiệu quả nhất nha.

[center][img]http://www.chuatrimedaymanngua.com/wp-content/uploads/2016/02/benh-zona.jpg[/img][/center]

 

Bệnh ghẻ ngứa căn bệnh thường gặp phổ biến

Theo các bác sĩ da liễu bệnh là do một loại ký sinh trùng mà ông bà ta từ xưa còn gọi là con cái ghẻ, triệu chứng dễ nhận thấy nhất khi mắc phải bệnh này là cái ghẻ sẽ làm viêm nhiễm trùng vùng da trên cơ thể của chúng ta gây ra cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu vị trí mà cái ghẻ ưa thích gây viêm đó là xuất hiện các mụn nước ở những kẽ ngón tay, vùng ngực và mặt trước cổ tay… bệnh này có thể lây truyền từ người này sang người khác dễ dàng. Hiện nay Các cách trị ghẻ ngứa thường có dạng kem, dung dịch, thuốc mỡ, thuốc xịt hay thuốc uống nhưng nhất thiết phải được bác sĩ chuyên khoa chỉ định và hướng dẫn sử dụng đúng phương pháp.

Bệnh vảy nến căn bệnh khiến da mất đi tính thẩm mỹ

Là một bệnh rất thường gặp tuy lành tính không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ tâm lý và có thể để lại hậu quả về sau. Bệnh này nguyên nhân là do sự rối loạn nội tiết tạo nên một màng ngăn bám chặt trên da làm xuất hiện từng vảy trắng trên da có cảm giác đau rát, khó chịu. Cách trị ngứa da do bệnh vẩy nến hiệu quả nhất được nhiều bác sĩ khuyên dùng là ngâm mình (hoặc phần da bị vẩy nến) trong nước ấm từ 10 đến 15 phút, sau đó bôi thuốc dưỡng ẩm làm mềm da để giúp da mềm và ẩm hơn.

Luput ban đỏ

Cho đến nay, nguyên nhân gây bệnh và cơ chế sinh bệnh chính xác của lupus ban do hệ thống chưa được biết rõ. Cơ chế bệnh sinh của bệnh là một quá trình phức tạp với sự tham gia của nhiều yếu tố như di truyền, miễn dịch thể dịch, miễn dịch tế bào và yếu tố môi trường. Một số gen quy định phức hợp kháng nguyên phù hợp tổ chức như HLA-DR2,3,8, các gen mã hóa bổ thể C1q, C2, C4 và một số cytokin có liên quan đến tỷ lệ mắc bệnh cao.



 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn