Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 09/05 04:24 PM - TP.HCM » Đã xem: 980. Mã Tin: 1356050
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1356050 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Phải khám sức khỏe trước hôn nhân khi nào và tại đâu?

Người đăng: Tý Còi

Ngày càng rất nhiều những bạn trẻ chú ý hơn tới khám s.khỏe tiền hôn nhân. Nếu như trước đây, rất nhiều bạn trẻ sau khi cưới mới biết được mình mắc phải các vấn đề về sức khoẻ, nhất là s.khỏe ss. Việc không trang bị trước tâm lý hoặc s.khỏe trước khi kết hôn sẽ khiến đời sống hôn nhân sau đấy mắc phải rất nhiều phiền phức. Vậy khám tiền hôn nhân chất lượng?

Hiện thực cho thấy, việc k chú ý tới sk tiền hôn nhân khiến cho các bạn trẻ bỡ ngỡ, thậm chí là lo lắng trước những vấn đề bất ngờ xảy ra về sức khỏe, thậm chí sẽ là cú sốc khá lớn với một người. Do vậy, những bác sĩ  vẫn thường khuyến cáo những cặp đôi buộc phải chủ động khám sức khỏe tiền hôn nhân để chuẩn bị cả tâm lý hoặc s.khỏe thật hữu hiệu cho hôn nhân sắp tới. Nhất là điều này còn giúp mang lại nhiều lợi ích hữu hiệu cho bạn hoặc cả người bạn tình của mình. Để tìm hiểu về khám s.khỏe tiền hôn nhân, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây.

Xem thêm : chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân

Lợi ích kiểm tra s.khỏe tiền hôn nhân?

Theo các bác sĩ phòng khám Thế Giới cho rằng, thăm khám sk tiền hôn nhân là công việc kỳrấtsiêuvô cùng buộc phải, k chỉ hỗ trợ phòng tránh, phát hiện hay chữa bệnh mau chóng khá nhiều căn bệnh tệ hại, giảm thiểu được những tác hại không đáng có trong cuộc sống vợ chồng mà còn tương trợ các cặp đôi yên tâm, tin tưởng lẫn nhau cũng như trang bị hữu hiệu nhất cho việc chào đón các đứa con thông minh và xinh đẹp.


Thăm khám b.sĩ tiền hôn nhân lúc nào?

Những bs y tế khuyến cáo, bắt buộc khám sức khỏe tiền hôn nhân trước khi kết hôn từ ba-sáu tháng bao gồm các xét nghiệm hoặc kiểm tra toàn diện về sức khỏe ss, bệnh lây nhiễm qua đường chăn gối …

Cần thăm khám sk tiền hôn nhân ở đâu?

Bây giờ còn rất nhiều các cơ sở y tế còn khả năng kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân, đặc biệt ở những thành phố lớn như TPHCM, sự phổ biến về những csyt cũng hình thành sự lo âu cho người bệnh. Chỉ định của các bác sĩ y tế ấy là buộc phải khám sức khỏe tiền hôn nhân do những csyt chuyên khoa có điều kiện về cơ sở vật chất, các bác sĩ có trình độ chuyên môn hay kinh nghiệm… để có kết quả chính xác cũng như tư vấn chữa bệnh phù hợp.

Thăm khám s.khỏe tiền hôn nhân là kiểm tra các gì?

Tại phòng khám Thế Giới, những b.sĩ cho biết, khám s.khỏe tiền hôn nhân là gồm kiểm tra toàn diện nhằm phát hiện các vấn đề về sk  và các nguy cơ tiềm ẩn nếu có. Nhất là các vấn đề còn tác động tới sk sinh sản, những bệnh truyền nhiễm, di truyền.

Ở pk đk Thế Giới, những gói kiểm tra sk tiền hôn nhân cực kỳ phổ biến, bạn có thể tham khảo hay lựa chọn gói thăm khám phù hợp. Thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân gồm những hạng mục:

– Kiểm tra toàn diện

– Khám phụ khoa, nam khoa

– Xác định nhóm máu ABO, Rh

– Xét nghiệm sinh hóa máu (đường huyết, GOT, GPT, Ure, Creatinin, Cholesterol, Triglycerid) , …

Số tiền thăm khám s.khỏe tiền hôn nhân?

Về mức giá kiểm tra s.khỏe tiền hôn nhân thì không ai giống ai. Do ban đầu gói kiểm tra mà mỗi người chọn lựa là không giống nhau, thứ 2 trường hợp s.khỏe mỗi người khác nhau phải kinh phí kiểm tra, tư vấn và chữa bệnh lý sẽ liên quan tới những bệnh lý đi kèm.

Hay thứ 3, bởi mỗi cs. Y tế, mức kinh phí thăm khám chữa căn bệnh sẽ không giống nhau tuỳ vào chất lượng thăm khám chữa căn bệnh hoặc trường hợp cơ sở vật chất, thiết bị y tế… do vậy, k có một mức số tiền kiểm tra sk tiền hôn nhân nào cho mọi tình trạng. Để biết đúng mức kinh phí kiểm tra sk tiền hôn nhân của mình, các bạn cần đến cơ sở y tế để được tư vấn.

Kiến thức phụ khoa đốt điện cổ tử cung mà con gái nên biết

Hoặc bạn cũng có thể gọi điện tới số hotline 08 39 233 666 hay vào những website của pk đ.khoa Thế Giới để được tư vấn.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn