Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 03/05 02:07 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 822. Mã Tin: 1354778
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1354778 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Các bài thuốc từ lá trầu không chữa viêm lộ tuyến

Người đăng:
E-mail:

Qua tìm hiểu về nghiên cứu của các chuyên gia trong và ngoài nước, mình đã tổng hợp ra một bài về tác dụng chữa viêm lộ tuyến của lá trầu không, mời các bạn theo dõi ở dưới.


Lá trầu không đã có mặt ở nước ta từ hàng trăm năm trước đây cũng là một loại cây gắn bó với đời sống của người dân Việt Nam. Tuy nhiên nó còn là một loại thảo dược quý.


Trầu không được xem như là thuốc làm săn da, làm chất kích thích, làm chất lợi nước bọt và xem như có tác dụng dự phòng chống bệnh lỵ và sốt rét. Do đó, trầu không được sử dụng trong một số chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y khá hiệu quả.


Lá trầu không có vị cay nồng, mùi thơm hắc, tính ấm; có tác dụng trung hành khí, khư phong tán hàn, tiêu thũng chỉ thống, hoá đờm, chống ngứa. 





Dưới đây mình sẽ hướng dẫn chi tiết về phương pháp chữa bệnh viêm lộ tuyến bằng lá trầu không như thế nào. Trước tiên, cần rửa thật sạch ngâm nước muối sau đó cho nước vào đun sôi. Tiếp đó, pha chút nước lạnh vào nước trầu không đã đun sôi để cho ấm là có thể rửa vùng kín. Lưu ý không thụt rửa âm đạo, không thường xuyên rửa vì sẽ khiến âm đạo khô và để cô bé khô thoáng sau khi vệ sinh. Có thể tìm hiểu thêm về phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo bằng lá trầu không để tìm hiểu thêm thông tin nhé các bạn!





Việc chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không mặc dù có thể giúp thuyên giảm các triệu chứng ngứa vùng kín, khí hư bớt mùi. Tuy nhiên, hầu hết không thể trị dứt điểm bệnh đặc biệt khi đã chuyển biến sang giai đoạn nặng (cấp độ 2, 3).
Về điều trị bằng cách nào sẽ dựa vào nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ của từng người.
Bởi thế, chị em phụ nữ khi đang nghi ngờ mắc bệnh hay đã phát hiện ra bệnh tốt nhất nên điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung theo chỉ dẫn từ bác sĩ. Ngoài ra để tăng hiệu quả việc chữa trị nên tăng cường vận động thể thao và ăn uốn hợp lí.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn