Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 03/05 02:13 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 739. Mã Tin: 1354832
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1354832 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Mách phái nam chữa men gan tăng từ cây nhân trần

Người đăng: hoangthienlong

Mách phái nam chữa men gan tăng từ cây nhân trần

Qua các con số thống kê trên toàn cầu cho thấy ở phái nam có nhiều nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới gan hơn so với phái nữ, không phải tự nhiên mà các chị em lại có lá gan khỏe hơn, nguyên nhân chính là do các anh thường có thói quen sử dụng các chất có cồn mà ra, điển hình là khiến tình trạng men gan tăng cao gây ra bệnh men gan tăng, đó là một trong những tình trạng báo động của gan có thể sẽ dẫn tới tình trạng tổn thương và xơ gan hoặc gây ra một số bệnh nguy hiểm khác nếu không có những biện pháp điều trị sớm. Theo các chuyên gia nghiên cứu hiện nay có rất nhiều nguyên nhân và yếu tố khác nhau gây ra tình trạng men gan tăng cao ngoài nguyên nhân chính là thói quen sử dụng nhiều rựu bia thì bệnh còn có thể do bệnh viêm tắc đường dẫn mật một khi đã bị bện này người bị nên chữa trị dứt hẳn tình trạng này thì mới giải quyết được tận gốc tình trạng men gan tăng. Người bị men gan tăng nên xây dựng một chế độ ăn uống phù hợp và hạn chế tối đa việc sử dụng những đồ uống có cồn, không nên sử dụng các chất kích thích, hạn chế lượng mỡ và chất béo từ da và mỡ động vật nhất là những món ăn phải dùng nhiều dầu chiên xào trong khẩu phần ăn hàng ngày, trong quá trình điều trị nên tham khảo ý kiến của bác sĩ khoa khi phải sử dụng một loại thuốc để chữa một bệnh nào khác nhưng có thể gây tình trạng tăng men gan, nên thường xuyên có thói quen luyện tập thể thao nâng cao sức đề kháng và sức khỏe nhưng nếu đang ở tình trạng viêm gan cấp tính nên luyện tập nhẹ nhàng vừa sức.

 

[img]http://blogcaycanh.vn/files/thumb/425b4692aaa6c84/800[/img]

 

Cây nhân trần hỗ trợ khá tốt quá trình điều trị men gan tăng

I.Cây nhân trần

Theo y học cổ truyền thì cây nhân trần thường có vị đắng mang tính hàn chúng có tác dụng thanh nhiệt lợi thấp và lợi mật thoái hoàng. Do đó nó thường được dùng trong việc chữa trị các chứng như bí tiểu hay viêm loét da do phong thấp.

Còn theo các nghiên cứu khoa học cho thấy cây nhân trần có khả năng thúc đẩy tiến trình bài tiết chất dịch mật giúp vệ các tế bào gan và ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ. Ngoài ra loại thảo dược trong tự nhiên này còn giúp làm giảm triệu chứng huyết áp giúp giải nhiệt và chống viêm.

Cuối cùng cây nhân trần còn có khả năng gây ức chế đối với một số vi khuẩn đặc biệt như thương hàn, phó thương hàn, tụ cầu vàng, mủ xanh, viêm phổi và một số loại nấm… nhờ những công dụng hữu ích đó mà chúng có thể giúp chúng ta cải thiện khả năng miễn dịch và gây ức chế trực tiếp lên sự sinh trưởng của các tế bào ung thư.

Cách sử dụng nhân trần để làm thuốc hạ men gan khá là đơn giản. Bạn có thể hãm lấy nước uống hàng ngày, hoặc phối hợp thêm với một số vị thuốc khác trong đông y để có kết quả điều trị tốt nhất. Lưu ý bạn nên chọn nguồn thuốc đảm bảo rõ xuất xứ và chất lượng.

II. Râu ngô giúp giảm đi các trieu chung benh viem gan b

Râu bắp từ lâu đã được xem là 1 vị thuốc hỗ trợ điều trị viêm gan b được dùng trong dân gian. Theo các nghiên cứu ngoài hàm lượng vitamin C và potassium cao và râu bắp còn có thêm những chất quan trọng khác như allantoin, mucilage và saponin. Chất allantoin có tác dụng là làm lành vết thương, làm lành bệnh; chất saponin thì đóng vai trò kháng viêm; mucilage tác dụng làm dịu sự kích ứng ở các mô. Hiện nay, khoa học đã chứng minh kết quả đó và được áp dụng trong các bệnh: viêm túi mật, viêm gan với hiện tượng trở ngại bài tiết mật.

Qua bài chia sẻ về một loại cây thuốc trị men gan tăng có trong tự nhiên khá hiệu quả, mình còn muốn chia sẽ với mọi người một số bài viết liên quan tới căn bệnh viêm gan b mà nhiều người có thể mắc phải như trieu chung benh viem gan b , benh vang da o tre so sinh



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn