Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/05 03:52 PM - TP.HCM » Đã xem: 760. Mã Tin: 1355327
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1355327 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tầm ảnh hưởng của vấn đề thăm khám s.khỏe tiền hôn nhân

Người đăng: Tý Còi

Ngày nay, khá nhiều cặp đôi trước khi chính thức kết hôn vợ chồng họ đều cùng nhau thực hiện 1 công việc siêu quan trọng hay thiết yếu đó là khám s.khỏe tiền hôn nhân. Vậy địa điểm khám s.khỏe tiền hôn nhân ở đâu ở HCM có khả năng hỗ trợ các bạn trẻ yên tâm cho đời sống vợ chồng sau này.

Xem thêm : khám tiền hôn nhân

Xem thêm : chi phí khám tiền hôn nhân

Kiểm tra sk tiền hôn nhân tiến hành những bước nào?

Thăm khám sức khoẻ tiền hôn nhân là việc khám khám sức khỏe tổng thể, s.khỏe ss của cả người đàn ông hoặc phái đẹp trước khi kết hôn. Dực vào điều kiện địa chỉ bạn lựa chọn mà sẽ có những dv kiểm tra s.khỏe tiền hôn nhân khác nhau. Cụ thể các dịch vụ:

Thăm khám sức khỏe tổng thể: số kg, đo chiều cao , đo áp huyết, nghe nhịp tim, thăm khám hô hấp, tiêu hóa, làm các xét nghiệm đường huyết, máu, siêu vi B, HIV, kiểm tra khả năng gan, thận, điện tâm đồ, xét nghiệm nước tiểu. . để nhận thấy kịp thời các căn bệnh có thể xuất hiện hay điều trị ngay kịp thời để không hình thành hệ quả sau này.

Kiểm tra s.khỏe sinh sản: bs sẽ kiểm tra bộ phận sinh dục ở cả cánh mày râu hoặc con gái để phát hiện ra nhiễm khuẩn để điều trị kịp thời trước lúc kết hôn. Hơn thế nữa, bạn sẽ thực hiện thăm khám chuyên sâu như:

+ Đối với nữ giới: xét nghiệm dịch âm đạo, siêu âm tuyến vú, hoặc siêu âm tử cung, buồng trứng để phát hiện các triệu chứng bất ổn mà nhiều phái đẹp bị phải như u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, u xơ tử cung…

+ Với phái mạnh: xét nghiệm dịch niệu đạo, siêu âm tuyến tiền liệt tuyến, làm tinh dịch đồ để đánh giá khả năng ss, chức năng có thai tự nhiên.

– Giả dụ sau khi kết hôn có mong muốn có con, những bạn phụ nữ bắt buộc tiêm phòng sớm trước ba-6 tháng. Những mẫu vacxin phòng căn bệnh: thủy đậu, uốn ván, rubella, sởi và quai bị. Còn trường hợp không còn ý sinh con ngay, bạn cũng buộc phải được tư vấn cụ thể để sử dụng những cách giảm thiểu mang thai và thành công.


Bởi sao buộc phải khám sk tiền hôn nhân?

– Giúp cả hai có thêm kiến thức, trang bị tâm lý hữu hiệu cho cuộc sống vợ chồng.

– Để nhận thấy hoặc trị bệnh nhanh chóng những bệnh có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục, ảnh hưởng đến việc có thai, sinh con sau này.

– Còn thông tin về kế hoạch gia đình và dự trù các bệnh, dị tật bẩm sinh cho đứa con tương lai, chuẩn bị cho người phụ nữ có yếu tố sức khỏe để có thai hay sinh con an toàn.

Cơ sở khám sức khỏe tiền hôn nhân ở HCM

Ở HCM có rất nhiều cơ sở khám sức khỏe tiền hôn nhân, nhưng số lượng, chất lượng dv cũng như hiệu quả có thể không giống nhau. một trong những địa chỉ uy tín ở Tp.HCM cần kể đến là phòng khám đ.khoa Thế Giới. Ko chỉ có đội ngũ y bs giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, phòng khám đk Thế Giới còn được đầu tư hầu hết những TBYT, thường xuyên cập nhật, ứng dụng những phương án hiện đại vào việc kiểm tra và chữa bệnh bệnh lý, giúp việc kiểm tra sk sinh sản mau chóng, mang lại hiệu quả xét nghiệm đúng tuyệt đối.

Xem thêm : đốt điện cổ tử cung

Nếu một trong 2 bạn có phát hiện những bệnh lý nhiễm khuẩn, thì sẽ sớm được điều trị dứt điểm để hai bạn có thể kết hôn như mong muốn vàko dẫn đến tác động gì? về sau. Hãy hình thành nền tảng đầu thật vững chắc, để đời sống vợ chồng mãi mãi viên mãn về sau. Nếu có vấn đề thắc mắc về khám sk tiền hôn nhân, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm hay gọi tới số điện thoại 08 39 233 666 để được biết thêm yếu tố .

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn