Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 03/05 02:20 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 777. Mã Tin: 1354904
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1354904 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cây ráy tai hỗ trợ chữa xơ gan giai đoạn cuối

Người đăng:
E-mail:

Theo các kết quả nghiên cứu cho thấy bệnh xơ gan cổ trướng là tình trạng lá gan đã chuyển sang xơ gan giai đoạn cuối có thể đe dọa tới tính mạng của con người, nguyên do dẫn tới tình hình này do người bệnh hiện tại hoặc đã từng mắc các căn bệnh viêm gan nhưng không được phát hiện và điều trị sớm dẫn tới gan bị viêm. Diễn tiến của bệnh ở giai đoạn ban đầu là các mô và các tế bào của gan sẽ bị xơ hóa đi, chính việc này đã gây suy giảm các chức năng thanh lọc của gan tuy rằng các tế bào gan còn lại vẫn chưa bị xơ hóa nhưng với số lượng quá tít thì không đủ để thực hiện việc lọc và loại bỏ các độc đố mà cơ thể chúng ta tiếp thu vào hàng ngày dẫn tới cơ thể có thể bị nhiễm độc gây tổn hại nặng, ở thời gian này vùng da và mắt người bệnh có thể chuyển sang màu vàng, cơ thể có cảm giác đau tức ở vùng hạ xườn phải, chân có thể bị phù, triệu chứng rõ ràng nhất là sẽ thấy bụng bị căng phình to lên, nếu bệnh nhân bị xơ gan cổ trướng không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới xơ gan giai đoạn cuối rất khó mà chữa trị .

 

[img]http://www.chuatriviemgan.com/wp-content/uploads/2015/12/phuong-phap-dieu-tri-benh-xo-gan-co-truong-hieu-qua-1.jpg[/img]

 

Có thể hỗ trợ chữa xơ gan giai đoạn cuối từ cây ráy tai

I.Cây ráy gai

Cách dùng: lấy ráy gai và nhân trần lượng bằng nhau, mỗi thứ 12g kết hợp với cây chó đẻ răng cưa 20g. tất cả làm nên bài thuốc sắc uống ngày 2 – 3 lần.

II.Ngũ vị tử giúp bảo vệ các mô gan và hỗ trợ quá trình hạ men gan

Một vị thuốc quý chữa trị bệnh gan nữa chính là ngũ vị tử. Công dụng thường thấy của ngũ vị tử có tác dụng tái tạo các nhu mô gan bị tổn thương, thành phần lignin trong Ngũ vị tử có tính bảo vệ gan rõ rệt. Phần lớn báo cáo cho biết thuốc Ngũ vị tử tăng tồn trữ glycogen và sử dụng glucose, cũng như mức acid lactic. Ngũ vị tử là vị thuốc kháng khuẩn, bảo vệ gan, cường tim và an thần, ngoài ra ngũ vị tử còn giúp hạn chế trieu chung cua benh gan. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, ngũ vị tử có tác dụng chống độc cho gan. Các lignan trong ngũ vị tử có tác dụng làm giảm tổn thương gan trong các trường hợp viên gan virus mạn tính.Ngũ vị tử được dùng để điều trị viêm gan mạn tính có nồng độ transaminase huyết thanh cao, tổn thương gan, mệt mỏi, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, stress mạnh… Vị thuốc này còn có tác dụng hồi phục chức năng gan và làm giảm ALT huyết thanh nhanh trong viêm gan mạn tính, kích thích cytochrom P450 làm tăng khả năng giải độc trong cơ thể. Ngũ vị tử làm tăng tổng hợp protein trong gan và làm tăng hoạt động các tiểu thể gan, các tiểu thể này làm tăng khả năng giải độc và tăng hoạt động chức năng gan.

Sau bài chia sẻ tới các bạn một loại cây thuốc có trong tự nhiên giúp hỗ trợ điều trị xơ gan giai đoạn cuối, chúng mình còn muốn gửi tới mọi người một số bài viết liên quan tới bệnh gan được nhiều bạn đọc quan tâm và ủng hộ như trieu chung cua benh gan , thuoc tri men gan cao



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn