Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 25/06 09:53 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 1240. Mã Tin: 1369142
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369142 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Điều trị đau dạ dày viêm loét bằng nghệ đen

Người đăng: Tiểu Ngọc

Xin cho hỏi là tôi có đau dạ dày do vi khuẩn HP, điều trị từ năm 2010 đến nay, tái khám mỗi năm một lần theo chỉ định của bác sĩ của bạn. Và năm 2009 tôi đã ngừng uống thuốc đó di chuyển qua nghệ thuật đen trộn với mật ong hoang dã.

Xin hỏi hai điều không thể xử lý tất cả các bệnh dạ dày, HP không có tất cả các vi khuẩn? Tôi muốn có con, các em có bị nhiễm HP hay bị bệnh dạ dày như tôi?

[IMG]

Giải đáp thắc mắc về cách chữa bệnh dạ dày

- Các loại vi khuẩn Helicobacter pylori (HP) sống trong dạ dày và cũng là những sinh vật duy nhất có thể sống trong môi trường axit. Trong nhiều năm qua, các nhà khoa học đã đồng ý xem HP là một trong những nguyên nhân chính gây ung thư dạ dày. Vì vậy bạn nên không đánh giá thấp. Điều trị đau dạ dày vẫn sử dụng thuốc giảm tiết Dạ dày kết hợp thuốc kháng sinh để diệt HP. hiện nay bạn phải ngưng dùng thuốc nhưng không nêu rõ nhiễm HP đã không hết hạn.

Theo y học cổ truyền, củ nghệ, còn được gọi là Nga truật (Curcuma zedoaria, họ gừng) hoặc sage màu xanh, màu tím sage, tím công nghệ. Thân rễ mùi cay, đắng, cay, trung lập, có hiệu quả điều hành ra khí huyết, thông qua kinh tế, mục tiêu thành tựu, viêm, tiêu xơ. Nghệ đen được sử dụng để điều trị đau bụng, khó tiêu, đầy hơi, trào ngược dạ dày, nôn mửa nước chua, kinh nguyệt không đều, kinh doanh đóng, đau bụng kinh, bằng cách sử dụng 3-6 gram ngày (ngâm giấm sao vàng) dạng thuốc sắc, bột hoặc rim. Kinh nghiệm dân gian vẫn sử dụng công nghệ đen nghiền uống với mật ong để điều trị viêm loét dạ dày tá tràng hiệu quả như dùng nghệ.

Khoảng 75% mật ong là đường fructose và glucose, các khoáng chất như sắt, phốtpho, lưu huỳnh, magiê, canxi, đồng, kẽm và vitamin B... với mức độ rất cao. Nhiều nghiên cứu cho thấy là có một số loại mật ong không chỉ ngon mà còn kháng khuẩn tốt, thậm chí hiệu quả hơn thuốc kháng sinh, đặc biệt là trong việc chữa lành nhanh các vết loét và các bệnh nhiễm trùng gây ra bởi vết thương nông trên da. Mật ong còn làm giảm tính axit của dạ dày các loại thuốc truyền thống để chữa đau dạ dày thường có mật ong.

Bạn có thể uống mật ong điều trị loét dạ dày với liều ba lần muỗng cà phê hai lần một ngày, dùng trước bữa ăn. Nó là quan trọng mà bạn mất thuốc men của bạn chính xác như đạo diễn bởi bác sĩ của bạn và ngừng điều trị sớm, không tái phát với vi khuẩn kháng thuốc sẽ khó điều trị.

Sau khi uống thuốc này nên được kiểm tra để đảm bảo đã chữa khỏi. Trẻ em của bạn sẽ không bị ảnh hưởng ở tất cả, không phải lo lắng, nhưng chính bạn cần phải có một sức khỏe tốt trước khi mang thai. Chúc may mắn.

Xem thêm: Cách điều trị trào ngược dạ dày hiệu quả nhất.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn