Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 07/06 11:03 AM - Hà Nội » Đã xem: 838. Mã Tin: 1364240
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1364240 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Quả Óc Chó Hartley Nhập Khẩu 100% Mỹ

Người đăng: Ngô Quang Huy

Quả Óc Chó Mỹ được thu hoạch trực tiếp tại trang trại và không qua tẩy trắng bằng hóa chất nên sẽ có màu xạm hơn và những vết đen. Tuy rằng bề ngoài không bắt mắt như óc chó TQ nhưng óc chó Mỹ luôn đảm bảo được hàm lượng dưỡng chất, cùng với đó là an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bạn.

Bán Quả Óc Chó Hartley Uy Tín - Chất Lượng - Giá Cả Hợp Lý - Giao Hàng Toàn Quốc 

quả óc chó

Quả Óc Chó Hartley Giá: 260.000 Đ / Kg

Mua 2 Kg Tặng Thêm 1 Kìm = 30.000 Đ

 

Địa Chỉ Mua Quả Óc Chó Hartley:

Cơ Sở 1: Số 264 Khu C Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội.

Cơ Sở 2: Phòng 616 CT4B - Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 0904.609.939

Cách phân biệt các loại óc chó:

Quả Óc chó rừng Việt Nam:

- Óc chó Việt Nam, hay còn gọi là óc chó rừng Sapa rất dễ phân biệt vì kích thước của chúng khá nhỏ, chỉ bằng 1/2 so với các loại óc chó khác.


quả óc chó việt nam

 

Quả Óc Chó Trung Quốc:

- Óc chó Trung Quốc rất dễ bị nhầm lẫn với óc chó Mỹ vì chúng có hình dáng khá tương đồng. Tuy nhiên điểm đặc trưng để nhận ra óc chó Trung Quốc là chúng có màu sáng hơn rất nhiều óc chó Mỹ do đã được ngâm hóa chất để làm sáng ra. Điều này mang tới những rủi ro về sức khỏe với người tiêu dùng dù trong bề ngoài chúng có vẻ rất đẹp (đây là thông tin chính xác nhất về óc chó TQ của những người trong ngành).


quả óc chó trung quốc

 

Quả Óc chó Mỹ:

- Óc chó Mỹ được thu hoạch trực tiếp tại trang trại và không qua tẩy trắng bằng hóa chất nên sẽ có màu xạm hơn và những vết đen. Tuy rằng bề ngoài không bắt mắt như óc chó TQ nhưng óc chó Mỹ luôn đảm bảo được hàm lượng dưỡng chất, cùng với đó là an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bạn.


quả óc chó hartley mỹ


Lý Do Bạn Nên Mua Quả Óc Chó Hartley Tại Vuonthuocquy.vn

- Bạn đang được phục vụ bởi đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: nông sản, thảo dược, thực phẩm dinh dưỡng... Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong đưa các sản phẩm thảo dược quý, thảo dược hiếm, thảo dược sạch đến với người sử dụng rất thuận tiện thông qua hình thức đặt hàng online.

- Cam kết những sản phẩm do chúng tôi cung cấp trên thị trường đúng chủng loại, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng chất quản, chất phụ gia, hóa chất thực phẩm...

- Nhận chuyển hàng tận nhà, chuyển phát toàn quốc theo hình thức COD ( Khách hàng nhận hàng rồi mới phải thanh toán - khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi nhận hàng) giúp khách hàng nhận hàng thuận tiện, nhanh chóng, thanh toán tuyệt đối an toàn.

- Khách hàng được đổi - trả sản phẩm và hoàn tiền trong vòng 15 ngày.

- Bán đúng giá cả: quý khách hàng sẽ được bảo đảm về giá và tuyệt đối không sợ bị hớ.

- Đúng chất lượng: quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm bằng các cam kết của vuonthuocquy.vn.

- Phục vụ trên cả mong đợi là phương châm của chúng tôi: Tư vấn tận tâm 24/7 và giao hàng tận nơi khi khách hàng yêu cầu.

- Với mong muốn được phục vụ quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quý khách hàng vào bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết và có thông tin phản hồi kịp thời cho mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng nào đó của quý khách hàng.

"Lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm niềm hạnh phúc của chúng ta" là những gì mà toàn thể nhân viên của vuonthuocquy.vn đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu!

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn