Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 10/06 03:31 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 862. Mã Tin: 1363098
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1363098 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Không còn biến chứng tiểu đường nhờ BoniDiabet

Người đăng: levanhoang

Vừa nhận phiếu kết quả xét nghiệm máu, chú Bùi Văn Minh (59 tuổi ở số 666, tổ 2, Trung Sơn 1, p.Cẩm Sơn, Cẩm Phả, Quảng Ninh), vui vẻ nói: “Đấy, cháu xem đường huyết của chú mấy năm nay chỉ giữ ở mức 6.8 này thôi, có hay không cơ chứ”.

Tôi thắc mắc: “Thế trước đây, đường huyết của chú không ổn định ạ?”

Chú gật đầu: “Đúng thế, năm 2008, thời chú còn làm công nhân của công ty than Dương Uy, các bác sĩ trên công ty xuống khám định kỳ sức khỏe cho công nhân. Không ngờ lúc đó đường huyết của chú lên tận 18.5 và bác sĩ khuyên chú nên xuống Hà Nội kiểm tra lại. Khi đó chú mới biết tại sao dạo gần đây mình rất hay mệt mỏi, như người mất sức, tiểu nhiều lần. Trong vòng 5,6 tháng mà sụt 8 cân dù chú ăn rất khỏe nhưng vì ngại ngần chuyện đi khám nên bỏ qua.

 

 

Chú xuống bệnh viện nội tiết Hà Nội, bác sĩ kết luận chú bị tiểu đường và kê cho chú dùng 4 viên thuốc tây một ngày. Về nhà chú dùng thêm 1 loại thảo dược nữa kèm với thuốc tây, đường huyết tuy có hạ nhưng chú phải ăn kiêng rất nghiêm ngặt. Bởi vì chỉ cần ăn thêm 1 tí, đường huyết sẽ vọt lên ngay. Nhất là có thời điểm đường huyết có thể lên đến 10, nhưng có khi xuống có 5, làm chú mệt lắm. Một bên mắt phải càng ngày càng mờ dần, dưới lòng bàn chân bắt đầu có hiện tượng nóng ran, tê tê rất khó chịu. Đặc biệt nếu có lỡ làm đứt tay đứt chân mà không uống thuốc thì phải hàng tuần mới lành, thậm chí còn mưng mủ.”

“Nhưng chú vừa nói đường huyết rất ổn định mà?”

Chú cười: “Năm 2012, tình cờ chú đọc báo thấy có người dùng thực phẩm chức năng BoniDiabet của Canada mà đỡ nên chú cũng tìm hiểu xem thế nào. Chú thấy BoniDiabet ngoài thảo dược như dây thìa canh, hạt methi, mướp đắng, lô hội... còn có nguyên tố vi lượng như Mg, Selen, Chrom, acid alpha lipoic giúp hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường, hạ mỡ máu.

Ban đầu, chú dùng 4 viên BoniDiabet kèm 4 viên thuốc tây. Cảm nhận thời gian đầu là người khỏe hơn, làm cái gì cũng không nhanh xuống sức như trước. Sau 2 tháng đi đo, đường huyết xuống 7, bác sĩ nói mức đường huyết như thế là quá tốt rồi. Chú mừng lắm nên kiên trì dùng, tháng nào chú cũng đo, đường huyết về sau luôn luôn là 6.8. Vì thế nên bác sĩ cũng giảm liều thuốc tây cho chú, bây giờ chú chỉ dùng 1 viên thuốc tây cộng với 2 viên BoniDiabet buổi sáng và 1 viên buổi tối mà đường huyết chỉ 6.8. Chú còn không ăn kiêng nghiêm ngặt như trước, chỉ không ăn đường với bánh ngọt thôi chứ hoa quả ngọt rồi cả nước mía chú vẫn dùng đấy. Vì thế người cũng khỏe hơn, bây giờ được 65 cân rồi đấy.

Từ hồi dùng BoniDiabet đến nay đã được 4 năm, mắt chú lại còn sáng ra, tay chân hết hẳn tê bì, những vết thương cũng mau lành sẹo hơn hẳn. Thấy chú dùng BoniDiabet hay quá nên nhiều người hỏi han lắm. Có ông phải tiêm Insulin, thế mà dùng BoniDiabet một thời gian mà giảm được cả liều Insulin mới hay chứ. Có BoniDiabet, chú chẳng phải sợ bệnh tiểu đường như trước nữa rồi.”

Điện thoại tư vấn: 0984.464.844 - 043.766.2222 - 043.760.6666 (giờ hành chính 8h đến 12h sáng và 1h30 đến 5h30 phút chiều)

Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

BoniDiabet là hàng chính hãng được sản xuất tại nhà máy Viva Pharmaceutical Inc, 13880 Viking Pl, Richmond, BC V6V 1K8, Canada, đạt tiêu chuẩn cGMP của :

- FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) 

- Health Canada ( Bộ y tế Canada)

- NSF International ( Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO).

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn