Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 23/06 09:39 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 1330. Mã Tin: 1368200
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1368200 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Kem Trang Điểm Chống Nắng Dành Cho Da Mặt – Izzota H05

Người đăng:
E-mail:

Liên hệ: 0965.238.500 – 098.331.8524 - 0909.949.803 - 19006724

33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Phú Nhuận, TpHCM

Facebook: myphamizzota

Website: myphamizzota.com.vn

CẦN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN – ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC

=====================
Tia cực tím tàn phá trên da, dẫn đến suy giảm collagen, tăng nếp nhăn, sắc tố và mất tính đàn hồi. Không chỉ dừng ở đó, tồi tệ hơn, việc không được bảo vệ khỏi tia UV còn dẫn đến nguy cơ tăng khả năng ung thư da. Trong thực tế, 1/3 bệnh ung thư được chẩn đoán mỗi năm là ung thư da.

Tiếp thu các nền tảng kiến thức y học và dược mỹ phẩm hiện đại tiên tiến của Mỹ, IZZOTA đã tự hào với thành tựu bào chế được sản phẩm độc quyền mới nhất Kem Trang điểm chống nắng dành cho da mặt Ultimate Sun Block Make Up Facial CreamEnvironment Tinted UV Protector SPF 50/ PA +++, có khả năng luôn luôn cung cấp một sự bảo vệ toàn diện chống lại các tia UV gây tổn hại cho tế bào da. Hơn nữa, các công thức chống nắng còn được tích hợp với các thành phần mạnh mẽ như Beta Glucan 80%, Phucogel, Titan nano, Dimethicone, Aloe Vera… để giải quyết các nhu cầu cụ thể cho từng loại da – cho dù da nhờn, nhạy cảm hay lão hóa.

[​IMG]


Thành phần: 

Tinh chất chống nắng SPF 50+/PA+++.

Titanium dioxide giúp loại bỏ tia UV giúp chống lão hóa da và bảo vệ da.

Zinc oxide che khuyết điểm, sử dụng khi cần trang điểm.

Tinh chất lô hội chống nhăn, mịn da và chống lão hóa da.

Vitamin A, C, E dưỡng da mềm mịn và giữ ẩm cho da.

Kem chống nắng trang điểm da mặt IZZOTA Ultimate Sunblock Make up Facial Cream SPF 50/ PA+++ có những tác dụng cụ thể và nổi bật nào?
Kem trang điểm chống nắng dành cho mặt IZZOTA - Ultimate Sun Block Make Up Facial Cream làm sáng da ngay lập tức cho một làn da trắng sáng đều và mềm mại trên da. Giống như một tấm màn che nhẹ, đẹp trên làn da của bạn. Không mang lại cảm giác nhờn.

Giúp làn da bạn trắng sáng tức thì, giảm tông màu sạm, màu vàng của da và làm da trắng hồng tự nhiên bằng việc áp dụng các hạt phản chiếu ánh sáng.

Với chỉ số SPF 50+/PA+++, sản phẩm chứa chất dưỡng da kết hợp với chống nắng sẽ cho làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn với tính năng trang điểm nhẹ làm trắng da tức thì, chống lão hóa da, chống nhăn da.

Với hơn 60% thành phần chống nắng tự nhiên có trong sản phẩm giúp chống tia tử ngoại gây hại tổn thương cho làn da, hình thành một màng bảo vệ cho da ngay cả khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Sử dụng sản phẩm tức là bạn đang đồng thời sử dụng cùng lúc 2 sản phẩm bao gồm cả kem chống nắng và kem trang điểm. Trang điểm nhẹ làm trắng da tức thì và che khuyết điểm, sử dụng thay thế kem nền.

Giúp làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn ngay tức thì.

Dưỡng da đẹp tự nhiên và chống lão hóa.

[​IMG]

Ngoài ra, kem chống nắng trang điểm mặt IZZOTA có mùi thơm dễ chịu, kem thấm đều vào da nuôi dưỡng da, tạo một lớp bảo vệ rất mịn và đẹp cho da.

Kem chống nắng trang điểm IZZOTA được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao.

Aloe Vera (Lô hội): Chống lại các tia UV, Trị mụn, Kháng khuẩn, Làm dịu mát, Tái tạo làn da, Xóa tan nếp nhăn, Dưỡng ẩm cho môi nứt nẻ…

Beta Glucan 80%: Tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư (Nắng là một trong những nguyên nhân gây ung thư hàng đầu), phòng chống nhiễm trùng, chống phơi nhiễm bức xạ, chữa lành vết thương, viêm mũi dị ứng, viêm khớp…

Sản phẩm đạt chuẩn nghiêm ngặt về Tiêu chuẩn nhập khẩu Hóa Dược Mỹ phẩm vào thị trường Hoa Kỳ.

[​IMG]




Sử dụng Kem chống nắng trang điểm Da mặt IZZOTA sao cho có hiệu quả?
[​IMG]

Chúng tôi chân thành khuyên bạn, nếu muốn có được một làn da trắng sáng hơn và có thể giữ mãi nét thanh xuân thì bạn có thể sử dụng Kem dưỡng trắng hồng da mặt Ngăn ngừa lão hóa vào ban đêm Advanced Whtiening Facial Cream Revitalizing Night Cream.

Đắp Mặt nạ ngủ cấp nước dưỡng trắng da Multi – Active Hydrating Night Mask mỗi tuần một lần để rút ngắn thời gian làm trắng da mặt, mờ vết nám sạm da.

Nếu thực hiện đúng liệu trình này, bạn có thể tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi và làm những gì mình thích mà không phải lo da bị bắt nắng.

Note: Thoa kem chống nắng trang điểm da mặt IZZOTA 1-2 lần/ngày, thoa trước khi ra nắng khoảng 15 phút.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn