Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 12/06 09:28 AM - Hà Nội » Đã xem: 894. Mã Tin: 1365820
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1365820 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Chè Vằng Giúp Tăng Tiết sữa, Thanh Nhiệt Cơ Thể

Người đăng: Ngô Quang Huy

Chè vằng từ xưa được nhiều người tin dùng vì có tác dụng thanh nhiệt , giải độc cơ thể, ngoài ra nó còn có một tác dụng mà nhiều người ở miền bắc và miền trung hay sử dụng là khi uống cây chè vằng này thì làm tăng tiết sữa, nhiều sữa cho con bú. Đây là món quà ý nghĩa nhất cho người mới sinh con và người cao tuổi.


chè vằng

Chè Vằng Giá: 80,000 Đ / Kg

Đặc điểm sinh trưởng và hình thái

Cây sinh trưởng tự nhiên trên những vùng núi cao, là loại dây leo, có nhiều đốt, lá mọc đối xứng nhau, hình bầu dục, hoa màu trắng mọc ở kẽ lá. Có thể thu hoạch quanh năm, hái lúc chưa ra hoa và quả thì tốt hơn.

Thành phần các chất có trong chè vằng

Trong chè vằng có chứa alkaloid, flavonoid là những chất có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn, chống viêm sưng , giúp nhanh lành vết thương và tăng tái tạo tổ chức tế bào. Chất nhựa chứa terpennoit và glycosit đắng giúp tăng tiết sữa.

Công dụng của chè vằng:

Chè Vằng có công dụng thanh nhiệt, giải độc, kích thích ăn ngon, ngủ ngon, chữa thông huyết, điều kinh, đau bụng, hay hỗ trợ điều trị đau khớp xương. Chè Vằng còn có thể dùng cho chị em phụ nữ sau khi sinh bị nhiễm trùng, sốt cao, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung và tuyến vú.

- Để chữa thông huyết, điều kinh, đau bụng hay khớp xương. Với các bệnh như thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn, cảm, đau bụng hay vàng da. Ở một số vùng như Quảng Nam, Đà Nẵng, hay Bình Trị Thiên, phụ nữ sau khi sinh sắc chè vằng khô uống cả ngày để kích thích ăn ngon miệng, tăng tiết sữa. Nước Chè Vằng còn dùng đế tắm hỗ trợ trị ghẻ ngứa.

- Chè vằng chính là sản phẩm mà thiên nhiên ban tặng cho các bà mẹ đang cho con bú, vừa an toàn vừa có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, chè vằng còn giúp hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, một căn bệnh để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

Cách sử dụng chè vằng hiệu quả:

- Theo kinh nghiệm dân gian thì chè vằng sau khi hái về phơi khô được sắc nước uống dùng cho phụ nữ sau khi sinh và người già. Ngày nay nhiều gia đình coi đây là món quà quý mang đậm phong vị quê và để giảm béo, tiêu độc, kích thích tiêu hoá trong mùa hè.

- Đối với bệnh nhân đau khớp xương, mất ngủ, sốt cao, nhiễm trùng có thể dùng 30gr cây chè vang sắc với 200ml nước uông hàng ngày, để trong ngăn lạnh dễ uống và vị ngon hơn.

Lưu ý chị em:

- Chị em phụ nữ sau khi sinh tốt nhất nên uống khi nước còn nóng, vì vậy sau khi đun 15 phút cho nước vào phích, uống trong ngày thay nước lọc hoặc nấu đặc một chút rồi khi uống pha thêm nước nóng vào.

- Bã chè sau khi nấu lần 1 để ráo nước (có thể bảo quản bã chè trong tủ lạnh) rồi hôm sau đun lại lần hai. Chè vằng đun lại hai ba lần, uống vẫn đậm. Nếu thấy đặc quá hay loãng quá thì lần nấu sau các chị nên giảm hoặc tăng lượng chè cho phù hợp.- Các chị có thể mua chè vằng ở các cửa hàng thảo dược Đức Thịnh trên cả nước, liên hệ chi nhánh gần nhất để mua hàng đảm bảo chất lượng.

freeship

 

Địa Chỉ Mua Chè Vằng Uy Tín:



Cơ Sở 1: Số 264 Khu C Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội.

Cơ Sở 2: Phòng 616 CT4B – Bắc Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội.

Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

Website: www.vuonthuocquy.vn

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn