Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 16/06 04:52 PM - Hà Nội » Đã xem: 912. Mã Tin: 1366923
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1366923 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Trà Sơn Mật Hồng Sâm Giúp Thanh Nhiệt Mùa Hè

Người đăng: Ngô Quang Huy

Trà Sơn Mật Hồng Sâm là gì ? Tác dụng của Trà Sơn Mật Hồng Sâm tốt không ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp.

Việt Nam chúng ta được thiên nhiên ưu đãi cho những điều kiện rất thuận lợi phù hợp để trồng những loại Trà và các loại dựoc liệu tốt khác, Nghệ thuật thưởng Trà đã trở thành một nét đặc trưng của các nước Á Đông và Việt Nam chúng ta. Hãy cùng tìm hiểu về một trong những loại Trà ngon đó nhé.

Trà Sơn Mật Hồng Sâm là loại trà bổ mát số một thế giới mọc ở vùng núi cao- núi đá Sa Pa, Lào Cai, Hà Giang, Yên Bái có độ cao 1500m so với mặt nước biển, trà hoàn toàn sạch không dùng phân bón, hóa chất. Cây trà hoàn toàn nhờ vào thiên nhiên ban tặng, không có sự tác động của con người, có hương vị ngon ngọt, màu vàng xanh, ánh mật ong.

trà sơn mật hồng sâm

Trà Sơn mật Hồng Sâm Giá: 180.000 Đ / Kg

Thành phần của trà sơn mật hồng sâm: Với sự kết hợp từ các thảo dược quý, bổ mát được giới y học nghiên cứu và công nhận như: Trà dây, kim ngân, cỏ ngọt,hoa Nhài, lương phấn thảo đem lại cho bạn những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, vóc dáng và làn da.

Tác dụng của trà sơn mật hồng sâm: Giảm mỡ trong máu, phòng chống ung thư, thải độc, tính mát thông độc, chữa mất ngủ, tôt cho người béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, viêm họng do thời tiết, người uống bia nhiều...

Tác dụng chi tiết của từng loại trà như sau:

- Chè dây: vị ngọt tính mát, có công dụng thanh thử nhiệt, tiêu việm, giải độc, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như vị thống, mụn nhọt, nhũ ung, tê thấp… chè dây có khả năng trị liệu các bệnh như cốt tuỷ viêm, viêm hạch cấp tính, viêm tuyến vú cấp tính, nhiễm khuẩn ngoại khoa, viêm họng và Amiđan cấp tính, viêm mủ tai giữa, viêm khí phế quản cấp tính, viêm thận cấp tính, thấp khớp giai đoạn tiến triển, viêm cơ, viêm răng lợi, mụn nhọt, đinh độc, eczema, nhiễm trùng vết thương, có tác dụng làm liền sẹo ổ loét dạ dày rất cao...

- Kim ngân: Kim ngân vị ngọt, tính hàn (lạnh), không độc, vào 4 kinh phế, vị, tâm và tỳ. Có năng lực thanh nhiệt giải độc,tiêu viêm, sát trùng, dùng chữa sốt, mụn nhọt, tả lỵ, giang mai. Uống lâu nhẹ người tăng tuổi thọ.

- Cỏ ngọt: Trong y học nó được dùng như một loại trà dành cho người bị tiểu đường, béo phì hoặc cao huyết áp, có tác dụng lợi tiểu, ổn định huyết áp, giảm đường huyết, chữa đái tháo đường, giảm cân. Dùng trong thực phẩm để thay thế đường làm nước giải khát, các loại bánh kẹo, mứt. Cỏ ngọt còn được dùng trong công nghệ chế biến mỹ phẩm như các loại sữa làm mượt tóc, kem làm mềm da, vừa có tác dụng nuôi dưỡng tất cả các mô và giúp cơ thể tái tạo làn da mới trên toàn bộ bề mặt da, vừa chống nhiễm khuẩn lại trừ được nấm.

- Lương phấn thảo: Vị ngọt, nhạt, tính mát; có tác dụng thanh nhiệt giải thử, dùng làm thuốc chữa: Cảm mạo do nắng; Huyết áp cao; Đau cơ và các khớp xương; Đái đường; Viêm gan cấp...

- Hoa nhài: Giúp thanh nhiệt, tăng cường sức đề kháng,Trị mất ngủ,Chữa chứng hay nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, Trị rôm sảy, Nhức mỏi, đau đầu gối, Trị chứng phát sốt do ngoại cảm, Trị ho suyễn, Chữa huyết áp cao, Trị mụn nhọt, Trị tiêu chảy, Chữa đi tiểu nhiều.

Với bí quyết gia truyền, Trà Sơn Mật Hồng Sâm sau khi phơi sấy vẫn giữ được sự tươi xanh và dinh dưỡng, vị trà ngọt mát, uống cực ngon nhé! Có thể dùng mỗi ngày thay nước để có một cơ thể khỏe mạnh, da dẻ mịn màng, tươi trẻ!

Với cách đóng gói chuyên nghiệp, mẫu mã đẹp nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc , bình dị của núi rừng Tây Bắc Trà Sơn Mật Hồng Sâm sẽ là một món quà ý nghĩa để biếu tặng bạn bè, người thân, rất tốt cho người lớn và người cao tuổi.


freeship

 

Địa Chỉ Mua Trà Sơn Mật Hồng Sâm Uy Tín:

Cơ Sở 1: Số 264 Khu C Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội.

Cơ Sở 2: Phòng 616 CT4B – Bắc Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội.

Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

Website: www.vuonthuocquy.vn



 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn