Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 03/12 03:14 PM - Nam Định » Đã xem: 1361. Mã Tin: 1408030
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1408030 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Quy trình hoạt động của máy xịt rửa xe áp lực

Người đăng: Quỳnh

 

Máy rửa xe áp lực là dòng sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, cùng với nhiều tính năng mới mẻ và hấp dẫn chính là ưu điểm của thiết bị này. Đây đang là sản phẩmmáy rửa xe được người dùng yêu thích và tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay, sử dụng tốt nhất cho các trạm rửa xe chuyên nghiệp hoặc có thể sử dụng cho việc vệ sinh công nghiệp, nhà xưởng… Trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa khác nhau, bạn hãy dựa vào tính năng và nhu cầu sử dụng máy vào mục đích gì để mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

[​IMG]Quy trình hoạt động của máy xịt rửa xe áp lực:

· Máy xịt rửa xe có chế độ tuần hoàn nước khi sử dụng, đây là tính năng hữu ích và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Trong chế độ này nước sẽ tự động hồi lại đường nước vào bên trong khi đang thả cò súng nước. Lưu ý khi sử dụng tính năng để đảm bảo sức khỏe và chất lượng máy là sau 2 phút nhiệt độ nước sẽ tăng lên mức nguy hiểm có thể làm nóng những thiết bị bên trong máy.

· Có hệ thống van xả nhiệt là một trong những linh kiện giúp ngăn ngừa những hư hỏng nghiêm trọng bên trong máy.Khi nhiệt độ trong máy tăng cao thì van sẽ tự động mở để giảm nhiệt độ bên trong máy, giúp quá trình sử dụng an toàn hơn.

· Hệ thống cấp nước được cung cấp đầy đủ cho tất cả các dòng máy có áp lực cao. một nguồn nước yêu cầu cung cấp nước là 1,5 bar và 19 l/ph.
[​IMG]Một số lưu ý khi sử dụng máy phụ xịt nước áp lực cao:

1. Hãy nhớ đặt máy tại các vị trí thoáng mát

2. Thường xuyên kiểm tra lượng dầu nhớt ở đầu bơm

3. Hãy sử dụng nước sạch để rửa xe

4. Yêu cầu nguồn nước tối thiểu từ 1,5 bar

5. Ghi nhớ việc nối ống nước với đầu bơm

6. Để rửa xe hãy bóp cò súng và nhả cò súng khi ngừng hoạt động

7. Mở khóa hệ thống cấp nước và đầu bơm khi sử dụng

Trên đây là quy trình hoạt động của máy xịt rửa xe áp lực cao, để sử dụng máy tốt nhất và đúng cách thì hãy tham khảo bài viết này và đừng quên chia sẻ bài viết cho những người thân của mình cùng biết và sử dụng nhé. Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được sản phẩm nào tuyệt vời hơn thế đâu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số loại máy rửa xe khác để có những lựa chọn hoàn hảo nhất như máy xịt rửa xe cao áp cho gia đình, máy xịt rửa xe mini cao áp
Hotline cung cấp máy rửa xe: 0982.341.888
ĐC: 113 Thành Chung, Nam Định



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn