Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/09 04:39 PM - Hà Nội » Đã xem: 1036. Mã Tin: 1383805
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383805 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Phân phối nồi lẩu điện Kangaroo tại Hà Nội với giá không thể rẻ hơn

Nếu bạn đang tìm một đại lý chuyên phân phối nồi lẩu điện Kangaroo tại Hà Nội thì địa chỉ chúng tôi gợi ý dưới đây là nơi bạn không thể bỏ qua.

Nhưng trước hết, bạn nên biết rằng, Nồi lẩu điện Kangaroo là sản phẩm đa chức năng, không chỉ sử dụng để nấu lẩu mà còn có thể dùng để chiên, xào, nấu hoặc đun nóng thực phẩm…

Lòng nồi lẩu điện Kangaroo được làm bằng hợp kim dày, giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, lòng nồi được phủ lớp men chống dính nhằm ngăn chặn thực phẩm bám dính, cháy khét khi nấu và thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Điều vô cùng đặc biệt ở dòng sản phẩm này sự ra đời của bếp lẩu nướng. Đây là sản phẩm được thiết kế và sản xuất dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa nước và lửa, giữa truyền thống và hiện đại, khiến cho bữa ăn của gia đình bạn sẽ trở nên phong phú hơn mà bạn lại không mất nhiều thời gian để chuẩn bị.

Kangaroo24h là đại lý chuyên phân phối nồi lẩu điện Kangaroo tại Hà Nội và các tỉnh lân cận với giá cả phải chăng. Đến với Kangaroo24h bạn không còn phải lo về chất lượng sản phẩm vì hàng của chúng tôi là hàng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến của tập đoàn Kangaroo.

Chỉ cần bạn liên hệ, Kangaroo24h sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi.

lau nuong

Vì sao bạn nên mua sản phẩm từ chúng tôi?

1- Chúng tôi là shop điện tử hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

2- Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm mới 100%, sản xuất chính hãng, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.

3- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, trách nhiệm, nhiệt tình, chúng tôi cam kết lắp đặt thiết bị cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

4- Khi mua sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị hoặc được hưởng khuyến mại ngay trên giá trị sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Truyền thông Ngô Gia

Số 8 dãy A4, KĐT Đầm Trấu, P.Bạch Đằng, Q.HBT, HN

Phone: 043 984 0642

Mobile: 0985 167 150

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn