Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 07/09 02:07 PM - Hà Nội » Đã xem: 1132. Mã Tin: 1383490
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383490 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Shop chuyên bán nồi cơm điện Kangaroo tại Hà Nội với giá siêu rẻ

Bạn có biết rằng, Nồi cơm điện Kangaroo đã và đang trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. 

Với thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, màu sắc trang nhã, nồi cơm điện Kangaroo phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Nồi cơm điện Kangaroo được trang bị hệ thống làm nóng hiện đại, mâm nung nóng dày, chuyển nhiệt lượng nhanh, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thêm vào đó, bộ phận cảm biến nhiệt sẽ giúp bạn nấu cơm nhanh và ngon nhất tùy từng loại gạo.

Ruột nồi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp thu nhiệt tốt, truyền nhiệt nhanh, tiết kiệm điện năng tối đa. Lòng nồi được tráng lớp men chống dính khiến cho thức ăn không bám dính vào nồi, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Nồi cơm điện Kangaroo là một sản phẩm đa chức năng, không chỉ được dùng để nấu cơm mà có thể sử dụng để làm bánh, nấu cháo, hâm hay hấp thực phẩm… Đặc biệt, nồi cơm điện tử Kangaroo còn có đến 17 chức năng nấu khác nhau, giúp công việc làm bếp của bạn đơn giản hơn bao giờ hết.

Bạn đang tìm shop chuyên bán nồi cơm điện Kangaroo tại Hà Nội, có nghĩa là bạn đã quyết định mua sản phẩm này rồi phải không? Vậy hãy để Kangaroo24h giúp bạn.

Kangaroo24h là đại lý chính thức của tập đoàn Kangaroo. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm chính hãng và giá cả phải chăng.

Liên hệ ngay với Kangaroo24h để được tư vấn và đặt mua hàng nhanh nhất.

noi com kangaroo

Vì sao bạn nên mua sản phẩm từ chúng tôi?

1- Chúng tôi là shop điện tử hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

2- Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm mới 100%, sản xuất chính hãng, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.

3- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, trách nhiệm, nhiệt tình, chúng tôi cam kết lắp đặt thiết bị cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

4- Khi mua sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị hoặc được hưởng khuyến mại ngay trên giá trị sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Truyền thông Ngô Gia

Số 8 dãy A4, KĐT Đầm Trấu, P.Bạch Đằng, Q.HBT, HN

Phone: 043 984 0642

Mobile: 0985 167 150

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn