Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/09 01:36 PM - Hà Nội » Đã xem: 803. Mã Tin: 1382788
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1382788 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bán đèn sưởi Kangaroo tại Hà Nội với giá không thể rẻ hơn

Kangroo24h là đại lý chuyên bán đèn sưởi Kangaroo tại Hà Nội nhiều năm liền. Đến nay, Kangaroo24h đã và đang chiếm được sự tin dùng của khách hàng và là địa điểm tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua đèn sưởi Kangaroo hoặc các mặt hàng gia dụng khác.

Đèn sưởi Kangaroo là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, được trang bị những tính năng vượt trội. Do vậy, đèn sưởi Kangaroo ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Đèn sưởi Kangaroo tỏa nhiệt nhanh nhờ công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen thuận tiện để làm ấm phòng tắm gia đình.

Đèn có tính năng đảo hướng phát nhiệt cùng với nhiều mức nhiệt khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đèn sưởi Kangaroo sưởi ấm nhanh lại không gây tiếng ồn, lưới tản nhiệt an toàn, phòng ngừa bỏng hay điện giật. Đặc biệt, đèn sẽ tự động ngắt điện khi bị nghiêng đổ.

Kangaroo24h là địa chỉ đầu tiên bạn nên tìm đến khi có nhu cầu mua sản phẩm này. Đến với Kangaroo24h, bạn sẽ được tư vấn tận tình, hướng dẫn sử dụng thiết bị một cách chi tiết, đồng thời các sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Kangaroo24h sẵn sàng mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia đình bạn.

 

den suoi kangaroo b

Vì sao bạn nên mua sản phẩm từ chúng tôi?

1- Chúng tôi là shop điện tử hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

2- Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm mới 100%, sản xuất chính hãng, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.

3- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, trách nhiệm, nhiệt tình, chúng tôi cam kết lắp đặt thiết bị cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

4- Khi mua sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị hoặc được hưởng khuyến mại ngay trên giá trị sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Truyền thông Ngô Gia

Số 8 dãy A4, KĐT Đầm Trấu, P.Bạch Đằng, Q.HBT, HN

Phone: 043 984 0642

Mobile: 0985 167 150

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn