Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 30/08 04:15 PM - TP.HCM » Đã xem: 785. Mã Tin: 1381440
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1381440 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tham khảo giá bình đun siêu tốc Kangaroo tại Hà Nội mới cập nhật

Bạn biết gì về bình đun siêu tốc Kangaroo?

Bình được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình bạn. 

Bình được làm từ chất liệu inox cao cấp đem đến vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm và giúp không gian bếp của bạn trở nên hiện đại hơn.

Công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp đun nước sôi nhanh. Chỉ cần cho nước vào bình, trong vòng vài phút đồng hồ là bạn đã có ngay nước sôi để pha sữa, pha trà, cà phê, chế biến thực phẩm… 

Ruột bình được làm từ chất liệu inox cao cấp cùng thiết kế mâm nhiệt to, phẳng có công suất lớn làm tăng hiệu quả gia nhiệt giúp nước sôi nhanh chóng chỉ sau vài phút.

Bình đun siêu tốc Kangaroo được tích hợp sẵn chế độ ngắt điện tự động khi sôi và khi ấm cạn nước, cùng đèn báo LED hoạt động thông minh.

Thiết kế đế tiếp điện tháo rời có thể xoay 360 độ không những giúp việc sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng mà còn khiến người dùng an tâm hơn trong việc đun sôi nước.

Bảng giá bình đun nước siêu tốc Kangaroo tại Hà Nội

Để giúp bạn thuận tiện trong việc tham khảo giá bình đun siêu tốc Kangaroo tại Hà Nội, đại lý chính thức của Kangaroo xin gửi đến bạn các mẫu sản phẩm kèm theo giá cả để bạn dễ dàng tiếp cận và đối chiếu.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình. Kangaroo24h sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

dieeuoc

Vì sao bạn nên mua sản phẩm từ chúng tôi?

1- Chúng tôi là shop điện tử hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

2- Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm mới 100%, sản xuất chính hãng, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.

3- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, trách nhiệm, nhiệt tình, chúng tôi cam kết lắp đặt thiết bị cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

4- Khi mua sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị hoặc được hưởng khuyến mại ngay trên giá trị sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Truyền thông Ngô Gia

Số 8 dãy A4, KĐT Đầm Trấu, P.Bạch Đằng, Q.HBT, HN

Phone: 043 984 0642

Mobile: 0985 167 150

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn