Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/09 04:46 PM - Hà Nội » Đã xem: 1057. Mã Tin: 1383275
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383275 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Mua máy sấy quần áo Kangaroo tại Hà Nội với giá hấp dẫn

Máy sấy quần áo Kangaroo hiện đang là một trong những mặt hàng gia dụng được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm được thiết kế và giám sát sản xuất bởi tập đoàn Kangaroo.

Nhờ máy sấy quần áo Kangaroo, bạn không còn phải canh cánh nỗi lo quần áo ẩm ướt khi trời nồm, không lo đồ bị nhiễm bụi bẩn hay côn trùng bám dính khi phơi ngoài trời.

Đặc biệt, giờ đây, bạn chỉ cần từ 1 đến 3 giờ đồng hồ để sấy khô một lượng quần áo lớn cho cả gia đình. 

Máy sấy quần áo Kangaroo giúp giảm nhăn, bạc hay mất màu quần áo bởi đồ của bạn được sấy trong trạng thái tĩnh. Đồng thời, quần áo của bạn sau khi sấy bằng máy của Kangaroo sẽ dễ là hơn so với các loại máy sấy cùng loại khác.

Nếu bạn đang muốn mua máy sấy quần áo Kangaroo tại Hà Nội thì Kangaroo24h chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đây là đại lý chính thức của tập đoàn Kangaroo, chuyên cung cấp các sản phẩm máy sấy quần áo với giá không thể rẻ hơn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tận hưởng các ưu đãi từ sản phẩm này.

quan ao sach kho

Vì sao bạn nên mua sản phẩm từ chúng tôi?

1- Chúng tôi là shop điện tử hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

2- Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm mới 100%, sản xuất chính hãng, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.

3- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, trách nhiệm, nhiệt tình, chúng tôi cam kết lắp đặt thiết bị cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

4- Khi mua sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị hoặc được hưởng khuyến mại ngay trên giá trị sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Truyền thông Ngô Gia

Số 8 dãy A4, KĐT Đầm Trấu, P.Bạch Đằng, Q.HBT, HN

Phone: 043 984 0642

Mobile: 0985 167 150

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn