Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/09 01:56 PM - Hà Nội » Đã xem: 806. Mã Tin: 1382865
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1382865 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Điểm phân phối máy xay sinh tố Kangaroo tại Hà Nội giá rẻ

Để tìm được địa điểm phân phối máy xay sinh tố Kangaroo tại Hà Nội với giá siêu rẻ, bạn không thể bỏ qua sự tư vấn của chúng toi dưới đây.

Tuy nhiên, trước khi đi tìm địa điểm, hãy xem bạn đã hiểu những gì về máy xay sinh tố Kangaroo?

Máy xay sinh tố Kangaroo là dòng sản phẩm đa chức năng, có thể xay được nhiều loại thực phẩm với độ cứng mềm khác nhau trong thời gian ngắn. Nhờ máy xay sinh tố Kangaroo, bạn có thể chế biến được những cốc sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Máy được sản xuất bởi chất liệu cao cấp, chịu lực, có độ bền cao. Lưỡi dao được làm từ chất liệu chống rỉ, chống ăn mòn đảm bảo không ảnh hưởng đến hương vị cũng như không làm biến đổi thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm. Các bộ phận của máy xay sinh tố Kangaroo có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng.

Máy xay sinh tố Kangaroo có hai loại là máy xay sinh tố cốc thủy tinh và máy xay sinh tố cầm tay. Mỗi loại máy khác nhau mang đến sự tiện ích khác nhau và luôn làm người sử dụng bất ngờ về các tính năng vượt trội của sản phẩm.

Ở dòng máy xay sinh tố Kangaroo dạng cốc thủy tinh, ngoài cốc chính có dung tích 1,5 lít bạn còn được tặng thêm một cốc phụ nhỏ đi kèm để xay thịt, thực phẩm khô hay các loại hạt… Máy xay sinh tố cầm tay được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, sửa dụng dễ dàng bằng cách bấm hoặc thả nút.

may xay sinh to c

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như những tính năng vượt trội của từng sản phẩm, bạn vui lòng truy cập trang web Kangaroo24h.com hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại đường dây nóng để được tư vấn.

Kangaroo24h là đại lý chính thức của Kangaroo, chuyên phân phôi máy xay sinh tố Kangaroo tại Hà Nội và các tỉnh lân cận với giá cạnh tranh.

Kangaroo24h sẵn sàng mang sự tiện nghi đến với ngôi nhà của bạn.

Vì sao bạn nên mua sản phẩm từ chúng tôi?

1- Chúng tôi đại lý chính thức của tập đoàn Kangaroo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.

2- Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm mới 100%, sản xuất chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

3- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, trách nhiệm, nhiệt tình, chúng tôi cam kết lắp đặt thiết bị cho khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất và giá cả ưu đãi nhất.

4- Khi mua sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị hoặc được hưởng khuyến mại ngay trên giá trị sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Truyền thông Ngô Gia

Số 8 dãy A4, KĐT Đầm Trấu, P.Bạch Đằng, Q.HBT, HN

Phone: 043 984 0642

Mobile: 0985 167 150

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn