Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/09 04:50 PM - Hà Nội » Đã xem: 1136. Mã Tin: 1383855
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383855 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Đại lý nồi lẩu điện Kangaroo tại Hà Nội giá rẻ nhất từ trước đến nay

Công việc làm bếp của các bà nội trợ chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với nồi lầu điện Kangaroo, việc chuẩn bị cho bữa ăn trở nên vô dùng dễ dàng nhưng lại không kém phần phong phú.

Nồi lẩu điện Kangaroo là sản phẩm đa chức năng, không chỉ sử dụng để nấu lẩu mà còn có thể dùng để chiên, xào, nấu hoặc đun nóng thực phẩm…

Lòng nồi lẩu điện Kangaroo được làm bằng hợp kim dày, giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, lòng nồi được phủ lớp men chống dính nhằm ngăn chặn thực phẩm bám dính, cháy khét khi nấu và thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Điều vô cùng đặc biệt ở dòng sản phẩm này sự ra đời của bếp lẩu nướng. Đây là sản phẩm được thiết kế và sản xuất dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa nước và lửa, giữa truyền thống và hiện đại, khiến cho bữa ăn của gia đình bạn sẽ trở nên phong phú hơn mà bạn lại không mất nhiều thời gian để chuẩn bị.

Kangaroo24h là đại lý chính thức của tập đoàn Kangaroo tại Hà Nội, chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Kangaroo24h hiện đang là đại lý nồi lẩu điện Kangaroo tại Hà Nội được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng.

Kangaroo24h sẵn sàng mang sự tiện nghi đến với ngôi nhà của bạn.

lau nuong

Vì sao bạn nên mua sản phẩm từ chúng tôi?

1- Chúng tôi là shop điện tử hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

2- Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm mới 100%, sản xuất chính hãng, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.

3- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, trách nhiệm, nhiệt tình, chúng tôi cam kết lắp đặt thiết bị cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

4- Khi mua sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị hoặc được hưởng khuyến mại ngay trên giá trị sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Truyền thông Ngô Gia

Số 8 dãy A4, KĐT Đầm Trấu, P.Bạch Đằng, Q.HBT, HN

Phone: 043 984 0642

Mobile: 0985 167 150

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn