Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 15/09 09:53 AM - Hà Nội » Đã xem: 1134. Mã Tin: 1383942
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383942 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Đại lý chuyên bán nồi lẩu điện Kangaroo tại Hà Nội với giác cực rẻ

Bạn biết gì về nồi lẩu điện Kangaroo?

Nồi lẩu điện Kangaroo là sản phẩm đa chức năng, không chỉ sử dụng để nấu lẩu mà còn có thể dùng để chiên, xào, nấu hoặc đun nóng thực phẩm… Đây là thiết bị có thể dùng để thay thế bếp ga khi cần thiết.

Với màu sắc trang nhã, kiểu dáng hiện đại, thiết kế gọn gàng, nồi lẩu điện sẽ không chiếm nhiều diện tích trong không gian bếp của bạn.

Nồi được trang bị nắp kính thủy tinh trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu.

Lòng nồi lẩu điện Kangaroo được làm bằng hợp kim dày, giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, lòng nồi được phủ lớp men chống dính nhằm ngăn chặn thực phẩm bám dính, cháy khét khi nấu và thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng bằng cách điều khiển nút xoay hoặc bằng điều khiển nhiệt độ trên sản phẩm.

do nau lau

Điều vô cùng đặc biệt ở dòng sản phẩm này sự ra đời của bếp lẩu nướng. Đây là sản phẩm được thiết kế và sản xuất dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đậm đà của món nướng truyền thống hòa quyện cùng sức hút đặc trưng của món lẩu hiện đại.

Hơn nữa, bếp lẩu nướng Kangaroo có thể vận hành 2 chức năng cùng lúc, điều này giúp cho bữa ăn của gia đình bạn sẽ trở nên phong phú hơn mà bạn lại không mất nhiều thời gian để chuẩn bị.

lau nuong da nang

Đại lý chuyên bán nồi lẩu điện Kangaroo tại Hà Nội

Để mua được nồi lẩu điện Kangaroo chính hãng với giá cả cạnh tranh, bạn cần tìm đến các đại lý chính thức của Kangaroo. Và Kangaroo24h là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Kangaroo24h đã và đang trở thành điểm bán nồi lẩu điện Kangaroo tại Hà Nội được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng. Đến với Kangaroo24h bạn không còn phải lo về chất lượng sản phẩm vì hàng của chúng tôi là hàng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến.

Chỉ cần bạn liên hệ, Kangaroo24h sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Vì sao bạn nên mua sản phẩm từ chúng tôi?

1- Chúng tôi là shop điện tử hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

2- Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm mới 100%, sản xuất chính hãng, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.

3- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, trách nhiệm, nhiệt tình, chúng tôi cam kết lắp đặt thiết bị cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

4- Khi mua sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị hoặc được hưởng khuyến mại ngay trên giá trị sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Truyền thông Ngô Gia

Số 8 dãy A4, KĐT Đầm Trấu, P.Bạch Đằng, Q.HBT, HN

Phone: 043 984 0642

Mobile: 0985 167 150

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn