Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 06/07 03:59 PM - TP.HCM » Đã xem: 1190. Mã Tin: 1372444
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1372444 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bán sữa ong chúa và mật ong rừng u minh để làm đẹp da

Như đã biết, sữa ong chúa tươi rất tốt cho sức khỏe của con người nhưng chỉ phát huy tác dụng khi được dùng đúng đối tượng. Tuy không gây nguy hiểm đến mức độ chết người nhưng nếu không dùng đúng người phù hợp sẽ không có hiệu quả tích cực. Bên cạnh đó, sữa ong chúa nhờ phấn hóa mà hình thành nên rất kiêng kị đối với những người bị dị ứng phấn hoa. Nếu muốn sử dụng sản phẩm này trước hết cần phải xem xét một cách kỹ lưỡng.

Sữa ong chúa và mật ong được coi như một loại thần dược đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức để sử dụng và phát huy hết tac dung cua sua ong chua cách hợp lý và khoa học nên thường hay xảy ra những sự cố nghiệm trọng. Bài viết này với mong muốn phần nào cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản khi bắt đầu sử dụng sữa ong chúa

Không sử dụng sữa ong chúa và mật ong không rõ nguồn gốc chính hãng

 mật ong rừng u minh

Vài năm gần đây trào lưu sử dụng sữa ong chúa và mật ong rừng u minh của chị em phụ nữ diễn ra ngày một sôi động, nhu cầu lớn như số lượng lại không nhiều vì lượng sữa lấy ra từ một đàn ong không phải vô hạn và có chu kì. Do đó, vì lợi nhuận trước mắt mà rất nhiều cơ sở bán sữa ong chúa giả, nhái, kém chất lượng và không có nguồn gốc.

Liên hệ ngay: Anh Thức: 0903.67.0248 để mua mật ong rừng u minh và sữa ong chúa nguyên chất

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn