Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/11 05:02 PM - Hải Phòng » Đã xem: 1637. Mã Tin: 1389948
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1389948 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Thám tử Hải phòng dịch vụ thám tử tư kinh nghiệm, uy tín

Người đăng: Jus Q Lee

DỊCH VỤ THÁM TỬ TƯ HẢI PHÒNG ĐẠI NAM

Công ty luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để cung cấp dịch vụ thám tử một cách tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Chúng tôi luôn luôn cam kết cung cấp dịch vụ thám tử tư với sự tận tâm và hiểu được những vấn đề của khách hàng cũng như là của chính chúng tôi. Qua đó Công Ty TNHH Thương mại Dịch vụ thám tử tư Hải Phòng Đại Nam chính thức khẳng định tầm nhìn thương hiệu“Cùng đi tới thành công” với mục đích cuối xem thành công của khách hàng là thành công của chính chúng tôi.

 

904tham-tu-tu-dieu-tra-mat-cap-noi-bo

Thám tử Hải Phòng Đại Nam

Khi sử dụng dịch vụ tham tu tu Hai Phong Đại Nam, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì đã có trinh sát viên của công ty luôn sẵn sàng phục vụ hết thảy mọi tình huống khó khăn cho quý khách.

Hiện tại thám tử tư Hải Phòng cung cấp các dịch vụ về kiếm tìm , xác minh, tìm hiều với phí phù hợp nhất. Đại Nam luôn tự tin đưa đến quý khách chất lượng dịch vụ tham tu tu Hai Phong tốt nhất, cam kết giữ bí mật, thời gian điều tra nhanh nhất , chứng cứ chính xác nhất cho các bạn.

NHỮNG DỊCH VỤ THÁM TỬ TƯ ĐẠI NAM TẠI HẢI PHÒNG:

A. Vì sao khách hàng luôn chọn dịch vụ thám tử tư ở Hải Phòng Đại Nam .

tham tu tu hai phong

Dịch vụ Tham tu Hai Phong

1. Quyền lợi quý khách luôn được đặt lên hàng đầu.

2. Chất lượng dịch vụ thám tử tư.

3. Hàng ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện và đam mê với nghề thám tử tư.

4. Phí tổn thấp nhất.

B. Các dịch vụ thám tử tư của văn phòng Thám tử tư Đại Nam.

1. Theo dõi, điều tra, xác minh cặp bồ hay các mối quan hệ ngoài luồng của vợ chồng.

Dịch vụ thám tử tư tại Hải phòng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng xác thực, điều tra, làm rõ những chứng cứ ngoại tình hay những tài liệu bằng chứng có can hệ (hình ảnh, video, đoạn ghi âm,…) để làm sáng tỏ những yêu cầu của quý khách nhanh chóng – xác thực – Bảo mật.

2. Giám sát, xác minh thông tin quan hệ xã hội và chuyện học tập của con trẻ

Công ty thám tử Hải Phòng Đại Nam chuyên phục vụ các bậc phụ huynh kèm cặp con cái mình nhằm tầm soát con cái quý khách trong quá trình học tập hay giao tiếp ngoài cộng đồng.

3. Truy ra các mối quan hệ bạn bè và người nhà bị thất lạc

thám tử tư Đại Nam giúp khách hàng tìm nhân thân, gia đình, bạn bè, con em đang bị thất lạc mà chưa xác định nơi cư trú người nhà đang ở đâu. Với kinh nghiêm lâu năm trong nghề, công ty sẽ nhanh chóng xác định vị trí, địa điểm thân nhân trong thời gian nhanh nhất và chuẩn xác nhất.

4. Dịch vụ thám tử tư truy lùng chủ nhân số điện thoại – thư nặc danh.

Cùng những công nghệ thông tin tiên tiến tham tu Hai Phong Đại Nam sẽ mau chóng giúp bạn tìm ra chủ nhân những thuê bao có hàng vi quấy phá và những bức thư nặc danh làm quý khách phải lo lắng, nghĩ suy mà ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình hay công việc.

5. Thám tử tư xác thực, điều tra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Công ty Đại Nam sẽ mau chóng tìm ra hàng giả hàng nhái, chứng cớ giả mạo, sự nhầm lẫn, lệch lạc trong các vụ án dân sự, vụ án kinh tế và hợp đồng bảo hiểm, hành động quấy phá, xâm phạm đời tư, vi phạm giao kết gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự, kinh doanh sản xuất,…, vi phạm quyền tác giả, sở hữu công nghệ, hợp đồng kinh tế và các giao kết dân sự khác.

6. Cung cấp các thiết bị tác nghiệp thám tử tư đời mới nhất.

Công ty Đại Nam chuyên cung cấp những thiết bị thám tử tác nghiệp hiện đại hay những thiết bị công nghệ cao phục vụ cho việc liên lạc, theo dõi, giám sát như camera siêu nhỏ, hệ thống định vị toàn cầu nhanh nhất – chính xác nhất gồm GPS hay số điện thoại cá nhân mà ko cần phải dùng đến mạng 3G hay wifi,…

C. Văn phòng Thám tử tư Đại Nam cam kết:

- Luôn giữ bí mật thông tin khách hàng

- Giữu đạo đc ngề nghiệp

- Trung thực tận tâm với khách hàng

- Giữ bí mật trong khi làm việc

- Thông tin thu thập phải xác thực – khách quan – có thật

- Đội ngũ thám tử tư: được tuyển lựa và huấn luyện có trình độ chuyên môn, sức khỏe, đạo đức tốt, đa sô họ là những người đã từng công tác trong ngành công an,quân nhân,luật,…

- Phương châm, nguyên tắc hoạt động của văn phòng:

Mọi thông tin của quý khách sẽ được bảo mật tuyệt đối

Toàn bộ hồ nghi của khách hàng sẽ được làm sáng tỏ

Khi các bạn mắc phải một trong những hoàn cảnh trên, hãy nhấc máy gọi điện với chúng tôi văn phòng thám tử tư Đại Nam sẽ tham vấn và lên phương án điều tra giúp các bạn trong thời gian nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THÁM TỬ VÀ CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẠI NAM
* Địa chỉ: 112 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
* Hotline: 0936.442.428; 
* Website: http://thamtuhaiphong.org

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn