Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 07/09 01:40 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1248. Mã Tin: 1383462
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383462 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Dịch vụ giặt thảm cầu thang

Người đăng: mr long

Với diện tích hẹp, từng bậc nên viêc giặt thảm cầu thang cực kỳ khó khăn và khá phức tạp đòi hỏi mất nhiều thời gian và công sức. Học cách bảo vệ thảm cầu thang của bạn là điều cần thiết nếu bạn muốn giữ cho thảm cầu thang luôn sạch sẽ và bền màu theo thời gian.

1, Xử lý và làm sạch các sự cố làm đổ thức ăn, nước uống lên thảm kịp thời để ngăn chặn các vết bẩn thấm sâu vào thảm, tạo nên những vết đen làm ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ của thảm.

2, Hút bụi thảm cầu thang thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn, đất, cát,và những mảnh vỡ nhỏ…tích tụ dưới thảm, là nguyên nhân chính làm xước các sợi thảm, dẫn đến hao mòn giảm tuổi thọ của thảm.

3, Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên thảm cầu thang từ các cửa sổ của nhà bạn. Ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp thời gian dài có thể làm cho màu sắc thảm bị bạc màu, làm mất giá trị của thảm.

4, Đặt một tấm thảm nhỏ trước cầu thang nhà bạn để hút sạch bụi bẩn từ các đế giày dép để hạn chế lượng bụi bẩn tiếp xúc với thảm cầu thang. Vì thảm nhỏ dễ giặt sạch và chi phí để tìm mua một tấm thảm nhỏ cũng không qúa cao.

5, Hãy nhờ đến các dịch vụ làm sạch thảm chuyên nghiệp để làm sạch thảm của bạn ít nhất 6 tháng một lần để đảm bảo rằng thảm của bạn được làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn nấm ký sinh.

Là nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm cầu thang với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Cty Thiện Phước Clean khuyên bạn nên tránh xa những hoá chất tẩy rửa và không nên tự ý làm sạch thảm cầu thang tại nhà bởi vì việc giặt thảmtại nhà không đúng phương pháp và trang thiết bị sẽ vô tình làm hư hại đến thảm của bạn.

THIỆN PHƯỚC – Chất Lượng Cuộc Sống Trong Tầm Tay

 

Hotline: 0903 789 407 - Mr.Long

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn