Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/09 03:31 PM - Hà Nội » Đã xem: 1225. Mã Tin: 1383019
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383019 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Vay vốn tín chấp nhanh thời gian linh động

Người đăng:
E-mail:

Bạn cần nguồn vốn kinh doanh hoặc bất cứ nhu cầu nào khác cần tiền ngay trong ngày, trong khi những nơi khác, đặc biệt là ngân hàng thì thủ tục rất rườm rà, đồng thời tiền mặt không thể giải ngân trong ngày.

Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực tài chính, Hana luôn thấu hiểu để mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Khi vay tiền nhanh nhất tại tài chính Hana bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về lãi suất. Nhanh chóng, tiện lợi, an toàn luôn là những điều khách hàng hài lòng nhất về tài chính Hana

  • SHK/ hóa đơn điện hoặc hóa đơn nước hoặc hóa đơn internet tại nơi KH đang ở;

  • CMT hoặc hộ chiếu

  • Giấy tờ chứng minh thu nhập (nếu có): Sao kê bảng lương ngân hàng hoặc hợp đồng lao động, xác nhận bảng lương tại công ty, hoặc các giấy tờ chứng minh thu nhập khác tương đương.

  • Đăng ký xe máy
Bạn cần tiền để kinh doanh? Bạn cần tiền để tiêu dùng cá nhân? Khoản tiền bạn cần có thể khá lớn cũng có thể nhỏ. Thấu hiểu điểu này, công ty tài chính Hana cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày tại Hà Nội với số tiền cho vay linh hoạt theo nhu cầu và khả năng chi trả của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình mức vay phù hợp nhất.
Đồng thời, bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều về thời gian vay vốn, dịch vụ vay vốn nhanh tại Hana có thời gian hoàn trả linh động từ 15 tháng đến 6 tháng. Tùy theo thu nhập cá nhân và khả năng chi trả, bạn có thể chọn cho mình gói vay phù hợp nhất. Điều này giúp khách hàng làm chủ được khoản vay của mình, tính toán được thời gian trả nợ, hạn chế khả năng bị phạt vì nợ quá hạn. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất.
Tài chính Hana luôn hoạt động với phương châm, sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty luôn khuyến khích khách hàng vay tiền nhanh chóng với thời gian hoàn trả nhanh và chi trả trước hạn. Khi đó khách hàng sẽ tránh được các mức phạt không cần thiết, tiết kiệm được chi phí cho việc vay vốn. Bởi lẽ chúng tôi luôn hiểu rằng đối với các doanh nghiệp, đôi khi việc xoay vốn chỉ cần một thời gian ngắn là có thể hoàn trả, trong khi một số ngân hàng thường có xu hướng cho vay dài hạn khiến khách hàng phải chịu lãi suất không cần thiết. Tiết kiệm chi phí vay, giữ lại lợi nhuận cho khách hàng là những điều chúng tôi luôn phấn đấu và mang lại cho bạn.
Phương thức tính lãi suất ưu đãi theo hình thức dư nợ giảm dần cũng là một trong những điều mà Hana mang lại. Với cách tính lãi suất thấp, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ vay tiền nhanh. Đây là kênh vay uy tín và an toàn nhất hiện nay.
Một trong những ưu điểm mà dịch vụ vay tiền nhanh tại tài chính Hana mang lại là hồ sơ vay hết sức đơn giản. Nếu tại các ngân hàng, bạn phải cung cấp rất nhiều giấy tờ chứng minh thu nhập thì với dịch vụ vay tiền nhanh, bạn không cần thủ tục rườm rà. Hồ sơ được thẩm định nhanh chóng và giải ngân ngay trong ngày nếu hợp lệ. Hồ sơ vay bao gồm hóa đơn thanh toán điện, nước hoặc internet tại nơi cư trú, chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu, các loại giấy tờ tài sran đối ứng, bảng lương sao kê, hợp đồng lao động và giấy xác nhận lương từ đơn vị đang làm việc. Thủ tục sẽ được xử lí nhanh chóng và giải ngân ngay cho bạn.
TÀI CHÍNH HANA
Vay tiền nóng – Vay tín chấp – Vay thế chấp
HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211
Nhanh gọn – Uy tín – Bảo mật
Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hana
Đ/c: Phòng 11.2 Chung cư Vimeco CT2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn