Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/11 05:02 PM - Hải Phòng » Đã xem: 1541. Mã Tin: 1386470
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1386470 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Thám tử Hải phòng dịch vụ thám tử tư kinh nghiệm, uy tín

Người đăng: Jus Q Lee

CÔNG TY THÁM TỬ TƯ HẢI PHÒNG ĐẠI NAM

Kể đến ngành nghề tham tu hai phong là phải kể đến Công ty thám tử tư Đại Nam với mạng lưới trinh sát viên trinh sát trong cộng đồng làm việc nhiệt tình ,di chuyển trên khắp 63 thành thị trên toàn Việt Nam ,là một trong những công ty dịch vụ thám tử tư hàng đầu ở Việt Nam hiện thời.

Công ty luôn đặt mình vào vị thế của quý khách để tham vấn dịch vụ thám tử một cách tốt nhất và tiết kiệm nhất. Chúng tôi tự tin cam kết cung cấp dịch vụ thám tử tư với sự tận tâm và hiểu được những vấn đề của khách hàng cũng như là của chính chúng tôi. Qua đó Công Ty TNHH Thương mại Dịch vụ thám tử tư Hải Phòng Đại Nam chính thức ban bố tầm nhìn thương hiệu “Cùng đi tới thành công” với mục đích cuối xem thành quả của khách hàng là kết quả của chính mình.

 

904tham-tu-tu-dieu-tra-mat-cap-noi-bo

Thám tử Hải Phòng

Khi dùng dịch vụ tham tu tu Hai Phong Đại Nam, khách hàng sẽ cực kỳ yên tâm và ưng ý vì đã có trinh thám của chúng tôi luôn sẵn sàng xử lý hết thảy mọi tình huống khó khăn cho quý khách.

Hiện thời thám tử tư Hải Phòng đưa ra các dịch vụ về tìm kiếm , xác minh, tìm ra với chi phí tiết kiệm nhất. Đại Nam luôn cam kết đưa đến quý khách chất lượng dịch vụ tham tu tu Hai Phong chất lượng nhất, bảo đảm giữ bí mật, thời gian tìm ra nhanh nhất , bằng chứng chuẩn xác nhất cho quý khách.

NHỮNG DỊCH VỤ THÁM TỬ TƯ ĐẠI NAM TẠI HẢI PHÒNG:

A. Tại sao khách hàng luôn chọn dịch vụ thám tử tư ở Hải Phòng Đại Nam .

 

thám tử tu hải phòng

1. Quyền lợi quý khách luôn được đặt lên hàng đầu.

2. Chất lượng dịch vụ thám tử tư.

3. Đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện và say mê với nghề thám tử tư.

4. Phí tổn thấp nhất.

B. Các dịch vụ thám tử tư của văn phòng Thám tử tư Đại Nam.

1. Theo dõi, điều tra, xác minh bồ bịch hay các mối quan hệ ngoài luồng của vợ chồng.

Dịch vụ thám tử tư tại Hải phòng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách xác thực, điều tra, làm rõ những chứng cứ ngoại tình hay những tài liệu bằng chứng có can hệ (hình ảnh, video, đoạn thu thanh,…) để làm xác thực những yêu cầu của khách hàng mau chóng – xác thực – Bảo mật.

2. Giám sát, xác minh thông tin quan hệ cộng đồng và chuyện học tập của con em

Công ty thám tử Hải Phòng Đại Nam chuyên phục vụ các bậc cha mẹ quản lý con trẻ mình nhằm tầm soát con em quý khách trong quá trình học tập hay giao du ngoài cộng đồng.

3. Truy ra các mối quan hệ bạn bè và người thân bị thất lạc

thám tử tư Đại Nam giúp quý khách tìm nhân thân, gia đình, bạn bè, con cái đang bị thất lạc mà chưa xác định địa chỉ người nhà đang ở đâu. Với kinh nghiêm lâu năm trong nghành, chúng tôi sẽ mau chóng xác định vị trí, địa điểm thân nhân trong thời gian nhanh nhất và chuẩn xác nhất.

4. Dịch vụ thám tử tư xác định chủ nhân số điện thoại – thư nặc danh.

Cùng những công nghệ thông tin hiện đại tham tu Hai Phong Đại Nam sẽ mau chóng giúp khách hàng tìm ra chủ nhân những số điện thoại có hàng vi khuấy rối và những bức thư nặc danh làm khách hàng phải lo âu, suy nghĩ mà ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình hay công việc.

5. Thám tử tư xác thực, điều tra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Công ty Đại Nam sẽ nhanh chóng tìm ra hàng giả hàng nhái, bằng chứng mạo danh, sự nhầm lẫn, lệch lạc trong các vụ án dân sự, vụ án kinh tế và hợp đồng bảo hiểm, hành động khuấy rối, xâm phạm đời tư, vi phạm giao kết gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự, kinh doanh sản xuất,…, vi phạm quyền tác giả, sở hữu công nghệ, hợp đồng kinh tế và các giao ước dân sự khác.

6. Cung cấp các thiết bị tác nghiệp thám tử tư đời mới nhất.

Thám tử tư Đại Nam chuyên cung cấp những thiết bị thám tử chuyên dụng hiện đại hay những thiết bị công nghệ cao phục vụ cho việc trao đổi, theo dõi, giám sát như camera siêu nhỏ, hệ thống định vị toàn cầu nhanh nhất – xác thực nhất gồm GPS hay thuê bao cá nhân mà ko cần phải dùng đến mạng 3G hay wifi,…

C. Văn phòng Thám tử tư Đại Nam cam kết:

- Luôn giữ bảo mật thông tin khách hàng

- Luôn giữ đạo đc ngề nghiệp

- Trung thực tận tình với khách hàng

- Giữ bí mật trong khi làm việc

- Thông tin thu thập phải chuẩn xác – khách quan – có thật

- Chuyên viên thám tử tư: được tuyển lựa và đào tạo có trình độ chuyên môn, sức khỏe, đạo đức tốt, phần lớn họ là những người đã từng tác nghiệp trong ngành công an,quân nhân,luật,…

- Phương châm, nguyên tắc hoạt động của văn phòng:

Tất cả thông tin của quý khách sẽ được bảo mật tuyệt đối

Tất cả hoài nghi của quý khách sẽ được làm sáng tỏ

Nếu các anh chị vướng phải một trong những hoàn cảnh trên, hãy nhấc máy gọi điện với chúng tôi văn phòng thám tử tư Đại Nam sẽ tham vấn và lên kế hoạch điều tra giúp các anh chị trong thời gian nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THÁM TỬ VÀ CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẠI NAM
* Địa chỉ: 112 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
- Hotline: 0936.442.428; 
* Website: http://thamtuhaiphong.org

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn