Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/11 05:09 PM - Hà Nội » Đã xem: 3176. Mã Tin: 1390797
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1390797 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Toyota Vios 2016 mới có gì thay đổi

Người đăng:
E-mail:

Toyota Vios 2016 mới có gì thay đổi

Toyota Vios 2016 vẫn là một trong những chiếc xe nổi bật Toyota. Đây là chiếc xe cho càm giác thú vị khi chen vào đám đông thành phố, sản xuất tại các nhà máy đem lại sự tiện lợi đa năng mang thương hiệu của Nhật Bản. Bên cạnh đó được làm chủ yếu cho con đường hẹp và được đặc trưng bởi sự nhanh nhẹn và sự nhanh chóng, cũng rất thích hợp cho các mục đích khác. Ngay cả trên đường cao tốc và đi cả gia đình thì Toyota Vios 2016 vẫn cho thấy sự hiệu quả.
Sau nhiều thế hệ ra đời thì đến hiện nay Toyota Vios 2016 có nhiều sự thay đổi đáng giá nhất, bắt mắt hơn nhờ ngoại thất với phong cách hiện đại và tinh tế. So với dòng xe cũ mềm mại và bo tròn thì Vios 2016 hướng đến sự trẻ trung và năng động với những đường nét sắc nét và rõ ràng hơn. Với kích thước dài và cao hơn tạo cho không gian xe rộng rãi và ghế ngồi thoải mãi hơn cho người dùng.
Ngoại thất xe Toyota Vios 2016 có gì hấp dẫn
Xe Vios 2016 Mô hình này của phân khúc xe nhỏ với 4,41 m chiều dài và rộng 1,7 m. Với kích thước này, cũng như các thiết kế khí động học tuyệt vời cho xe là những gì đặc trưng cho nó. Thiết kế Toyota Vios 2016 rất đáng yêu như vậy nó không phải là đáng ngạc nhiên vì quá hấp dẫn đối với phong thái điều khiển của mọi thế hệ. Thay đổi đèn pha của Xe Vios 2016 ấn tượng hơn và cung cấp cho nó một sức hấp dẫn đặc biệt nhất định của sự thịnh vượng. Bánh xe lớn hơn người tiền nhiệm của nó và với bánh xe hợp kim nhôm.

Tăng thêm chiều dài khoảng 11cm và chiều cao thêm 1,5cm tạo nên một kiểu dáng mới nhìn nam tính và chắc chắn hơn. Thiết kế lưới tản nhiệt hình tháng cỡ lớn phối hợp với cụm đèm pha ăn nhập với nhau tăng sức thu hút của Toyota Vios 2016. Độ lướt gió nhanh hơn nhờ mui xe Catamaran công nghệ mới với hệ số cản thấp nhất. Vi vu trên đường cao tốc trải nghiệm sự êm dịu và lướt nhanh.
Toyota Vios 2016 trau chuốt phần sau đẹp hơn tạo sự mới mẻ và hiện đại cho một phong cách đặc biệt. Bộ đèn hậu của Camry được đem lên trên dòng xe này, đường gân nổi tạo thêm nét rắn rỏi ở phía sau, dải đèn lùi và đèn báo rẽ ăn nhập với nhau nhiều hơn các phiên bản cũ. Cụm đèn này sử dụng bóng đèn Halogen tăng cường ánh sáng tốt nhất cho người sử dụng.
Nội thất bên trong của xe Toyota Vios 2016 chia ra 2 phiên bản cụ thể như sau. Trên dòng xe 1.5E số sàn được trang bị bộ ghế nỉ cao cấp màu kèm, hệ thống điều hòa chỉnh tay và CD kết nối Bluetooth, còn ghế da màu kem trên số tự động 1.5G, đối với dòng xe 1.3J được bọc ghế simili giả da màu đen. Vô lăng thể thao 3 chấu của Toyota Vios 2016 bọc da tích hợp các nút điều khiển âm thanh và màn hình trung tâm tiện lợi. Dòng xe số tự động được trang bị hệ thống điều hòa tự động thông minh.
Vios 2016 nội thất ấn tượng của một chiếc xe hơi đắt và sang trọng hơn, đó không phải là một tính năng hiếm có của Toyota. Các màu sắc của nội thất có hai biến thể màu kem trên phiên bản số sàn và màu kem trên dòng số tự động. Một số lượng lớn các hệ thống điện tử khác nhau làm cho Toyota Vios 2016cung cấp nhiều hơn các đối thủ cạnh tranh và chắc chắn sẽ là một trong những lợi thế Vios. ​
Động cơ trang bị trên dòng xe Toyota Vios 1.3J sử dụng động cơ I4 thẳng hàng bao gồm 16 van đi kèm hệ thống điều phối van biến thiên thông minh Dual VVT-i, trục cam kép DOHC cho công suất 84Hp và mô men xoắn đạt được cực đại là 121Nm. Trên dòng Toyota Vios 2016 1.5E số sàn và 1.5G số tự động sử dụng dung tích 1.5L đem lại 107 sức ngựa và đạt được mô men xoắn tại 141Nm. Đi kèm hộp số sàn 5 cấp và tự động vô cấp.
Về các tính năng an toàn, Toyota Vios 2016 được trang bị 2 túi khí ở vô lăng và hành khách phía trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trang bị đĩa thông gió và phanh đĩa đặc cho bánh sau. Ngoài ra còn thêm hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ thắng gấp BA, khung xe GOA giảm chấn thương nổi tiếng trên các dòng xe Toyota.
Giá xe Toyota Vios 2016 là bao nhiêu
Toyota Vios 2016 vẫn là chiếc xe của đại đa số người sử dụng phù hợp với mọi yêu cầu, giới tính và độ tuổi. Giữ nguyên được triết lý đem lại thành công bấy lâu nay của nó là đơn giản và tiết kiệm. Giá trị thương hiệu tin cậy đem lại cho doanh số tuyệt vời của Vios mà không một đối thủ nào có thể vượt qua được. Vậy nên nó luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi khách hàng nghĩ đến.
​Mức Giá xe Toyota Vios 2016 của từng dòng cụ thể như sau cho tất cả các màu sắc tự chọn
- Toyota Vios E: 564.000.000
Toyota Vios E CVT số tự động : 588.000.000
Toyota Vios G CVT số tự động cao cấp : 622.000.000
Mức Giá Xe Vios 2016 trên chưa bao gồm lệ phí trước bạ và các chi phí đăng ký, đăng kiểm và phí liên quan đến việc hoàn thành biển số xe.

CÔNG TY TNHH MTV TOYOTA MỸ ĐÌNH
-Trụ sở: 15 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0988 282 646 (Mr. Bách)
Email: bachlx@toyotamydinh.com.vn
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết !

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn