Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 23/05 04:16 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1290. Mã Tin: 1360046
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1360046 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Hệ thống định vị hoạt động như thế nào

Người đăng: moi truong

Hệ thống định vị là một bộ thu tín hiệu từ vệ tinh (GPS) đồng thời phát tín hiệu GPRS (của các mạng di động Mobifone, Vinaphone, Viettel ...) .

 

 http://www.thietbidinhvioto.vn/_/rsrc/1460866133017/thiet-bi-dinh-vi-xe-may/thiet%20bi%20BK88.jpg



Nguyên lý hoạt động của nó giống như "hộp đen" trên máy bay, nó ghi lại toàn bộ hành trình và các thông tin khác về xe (thông qua GPS và các cảm biến) đồng thời gửi báo cáo liên tục về cho người quản lý (thông qua GPRS) .

 

Người quản lý có thể giám sát ôtô gps của mình bằng cách theo dõi trực tiếp trên màn hình ở bất kỳ đâu có kết nối Internet hoặc qua máy di động ở bất kỳ đâu có sóng di động.

 

Chúng ta đã đã biết tình trạng mất cắp xe máy, thuê xe tự lái và cắm xe ở hiệu cầm đồ ngày càng gia tăng đáng kể nhất là ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tình thành phố lớn. Và Cách tìm lại được xe của bạn nhanh nhất là lắp thiết bị định vị xe máy, Thiết bị định vị ô tô, định vị GPS để quản lý bảo quản xe tốt nhất.

 

Đăng nhập vào sever mà quý khách mua thiết bị (khi mua thiết bị định vị quý khách phải trả phí cho thiết bị (mua một lần) và phí sever theo dõi (hàng năm) và chúng tôi khi bán thiết bị sẽ tạo cho quý khách 1 tài khoản trên sever để quý khách có thể theo dõi xe của quý khách.) chỉ cần đăng nhập vào sever đó quý khách có thể biết xe của quý khách đang ở đâu đi chuyển với tốc độ nào đi theo hướng nào vv…

 

 

Chức năng của các thiết bị định định vị GPS BK88:

 

-  Giám sát từ xa lộ trình của xe theo thời gian thực với các thông số vị trí xe chính xác tới từng con đường , vận tốc, hướng di chuyển, trạng thái tắt/mở xe.

 

-  Tự động cảnh báo về trung tâm khi vượt quá tốc độ cho phép, vượt ra khỏi vùng giới hạn

 

-  Nhiều giao diện giám sát khác nhau: giám sát một hoặc tất cả các xe trên một màn hình bản đồ, có nhiều dạng bản đồ để quan sát: bản đồ số, bản đồ vệ tinh, bản đồ kêt hợp

 

-  Báo động tình trạng khẩn cấp về trung tâm nhờ nút ấn SOS

 

-  Trạng thái xe hiển thị trực tiếp trên bản đồ số chi tiết 64 tỉnh thành ở trung tâm

 

-  Cho phép thêm các điểm riêng vào bản đồ số

 

-  Thao tác phóng to/ thu nhỏ, kéo thả trên bản đồ số ở các tỉnh thành Việt Nam

 

-  Lưu giữ lộ trình từng xe trong thời gian 3 tháng hoặc 6 tháng (tùy theo yêu cầu của khách hàng). Tìm kiếm và mô phỏng lại lộ trình đã đi của từng xe.

 

-  Công cụ báo cáo dữ liệu theo nhiều tiêu chí

 

-  Ngoài ra còn có thể kết hợp với một số cảm biến đặc thù khác để gửi các thông số cần quan tâm như nhiệt độ, trọng lượng… về trung tâm.

 

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Hotline: 0462923536  (Ms Vân)

 

Hoặc truy cập theo trang web http://thietbidinhvioto.vn

 

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn