Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 10/05 08:54 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 1287. Mã Tin: 1356135
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1356135 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Xe tải Ben Hyundai Xcient Trago

Người đăng: ngà

XE TẢI BEN HYUNDAI XCIENT TRAGO

 

 Mọi Chi tiết xin vui long lien hệ : 0906322158 - gặp Ngà

Công ty Ô tô Đông Anh – Cần Thơ

Địa chỉ 1 : 61 QL1A, Phường láng,Quận cái răng,Thành phố Cần Thơ.

IMG_1020

XE TẢI BEN HYUNDAI XCIENT TRAGO

Hiện tại trên thị trường Việt Nam đang tồn tại hai dòng sản phẩm Xcient là Hyundai Xcient được công ty  ĐÔNG ANH chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, dòng sản phẩm thứ hai là Hyundai Trago Xcient được lắp ráp và nhập khẩu từ Trung Quốc. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm Hyundai Xcient Hàn Quốc.

IMG_0991

Dòng sản phẩm có sự cải tiền vượt trội, với công nghệ dẫn đầu trong ngành cơ khí ô tô.

 

IMG_0994

Sản phẩm Xcient thuộc dòng xe thương mại cao cấp của Hyundai gồm có các sản phẩm:  Xe đầu kéo Xcient một cầu và hai cầu, Xe ben Xcient, các dòng xe tải Xcient 4 chân, 3 chân, và Xcient 2 chân.

IMG_0993

Vô lăng cabin được thiết kế các công nghệ tiên tiến, kết nối trả lời điện thoại cho tải xế được rảnh tay thông qua kết nối không giây Bluetooth. Bạn sẽ thật sự ấn tượng với công nghệ hiện đại này, cùng với đó là ghế được cân chỉnh tự động bằng hơi, còn gì thoải mái hơn khi được điều khiển sản phẩm tuyệt vời này qua những chặn đường dài đầy mệt mỏi. Hệ thống đèn xcient được phát triển công nghệ cao nhất, bạn thật sự nổi bật, trở thành con cú đêm trong giữa đêm khuya.

Bạn đang muốn trải nghiệm một sản phẩm thương mại mới, sáng kiến mới, công nghệ mới, Hyundai Xcient sự sáng tạo không giới hạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay, để được nhận những thông tin, giá, dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

IMG_1011

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn