Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 24/06 03:39 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1335. Mã Tin: 1369098
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369098 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Giới thiệu Audi TT Coupe 2016 có giá 1,78 tỷ đồng tại Việt Nam

Người đăng:
E-mail:

>> audi a5
>> audi q3
Đặc điểm nổi bật của Audi TT
Ngoài hình dáng “tròn trịa” đặc trưng, mẫu xe thể thao độc đáo này sở hữu thiết kế mềm mại với những đường nét bức phá mạnh mẽ từ trước ra sau. Mặt trước xe khá nổi bật với đường viền hình chữ V trên ca-pô, làm gợi nhớ đến siêu xe Audi R8 và lưới tản nhiệt “Single-Frame” mạnh mẽ hơn với những đường ngang mạ crôm sáng bóng.
Thêm vào đó, thiết kế đèn pha hiện đại và mới mẻ khiến cho Audi TT Coupe trở thành mẫu xe thể thao “không thể bị chối từ”. Cụm đèn pha Xenon Plus tiêu chuẩn được tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày được bố trí vuông góc, đan chéo nhau khá ấn tượng. Thật thiếu sót khi không nhắc đến hệ thống đèn báo rẽ dạng tia bắt mắt được trang bị trên cả đèn pha và đèn hậu như là tùy chọn tiêu chuẩn.
Ngoài ra, để tăng thêm sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế của mình, Audi bổ sung hai tùy chọn trang bị đèn pha và đèn hậu dạng LED hoặc Audi LED Matrix mới nhất.
Khác với thiết kế mềm mại của phần đầu, thân xe được bổ sung nhiều đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn và mang đến cảm giác của một chiếc xe thể thao đích thực.Trong khi đó, ở phía sau, ngoài cụm đèn hậu có thiết kế khá tinh tế. Xe còn được trang bị sẵn cánh lướt gió có thiết kế ấn tượng, tự động kích hoạt khi xe đạt tốc độ 120km/h. Hệ thống ống xả cũng là điểm nhấn quan trọng trong thiết kế đuôi xe.
Giá xe Audi TT
Audi TT Coupe 2016 có giá 1,78 tỷ đồng tại Việt Nam

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn