Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/06 10:59 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 1282. Mã Tin: 1370523
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370523 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Nên mua xe mazda ở đâu mà giá cả hợp lý, chất lượng cao?

Mua xe mazda ở đâu để có giá tốt, mua mazda 2 hay loại xe nào sẽ phù hợp với túi tiền, phong cách và cá tính của bạn? Để trả lời các câu hỏi đó, bạn cần biết về xe cũng như nơi mà mình sẽ mua hàng.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô, vận tải, mazda 2 là một trong những dòng xe đáng dùng bậc nhất Việt Nam. Xe được trang gương chiếu hậu được điều chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Lazăng hợp kim thiết kế thể thao, chắc chắn có kích thước 16 inch kích thước của lốp xe là 185/60R16. Đặc biệt, điểm nhấn ở đuôi xe là cụm đèn hậu bắt mắt nối liền cốp sau, cản sau tối màu, ống xả mạ crôm thể thao. Điều kỳ diệu là tất cả chúng nối liền hài hòa với các đường gân kéo dài từ bên hông, biến mazda 2 thành một chiếc xe vững chắc, đẹp và hài hòa.

Tiến sâu vào bên trong khoang xe, người ta ngỡ ngàng với thiết kế tương tự Mazda 3. Xe coi trọng cảm xúc của người lái và luôn hướng đến, tạo sự hài lòng, thoải mái cho chủ nhân. Khoang xe phía trước chia làm 2 vùng khá rõ rệt. Bên người lái là một tổ hợp các trang thiết bị cao nhằm tạo sự tiện nghi tuyệt đối cho người lái xe. Ghế của khách ngồi cũng êm nhẹ, giúp bạn thư giãn khi bước chân lên. Theo đánh giá của những người đã từng sử dụng mazda 2, bảng táp-lô trên Mazda2 mới của dòng xe này vô cùng cá tính, phá cách, lạ mắt với cửa gió kéo dài ở trung tâm kết hợp cùng đường viền kim loại ở giữa và đường chỉ may màu đỏ tạo sự liền mạch trong thiết kế.

 

Không những thế, người ta đổ xô tìm xem mua xe mazda ở đâu còn bởi, mazda 2 được trang bị vô-lăng 3 chấu thiết kế chắc chắn, tạo sự khỏe khoắn và phong cách trẻ trung cho bất kỳ ai bước chân lên xe. Vô lăng tích hợp hàng loạt các phím bấm điều khiển hệ thống giải trí và điện thoại, giúp bạn lái xe nhanh và tập trung hơn. Điểm khiến cho mazda 2 trở nên vượt trội hơn so với các đối thủ cùng phân khúc đó chính là sự tiện nghi và đẳng cấp. Hệ thống nghe nhìn, xe được trang bị hệ thống giải trí CD, AM/FM/MP3, kết nối AUX, USB, giúp kết nối thiết bị bên ngoài, kết nối Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Hệ thống âm thanh 6 loa trên xe giúp cho bạn được thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc khi các loa đều hiện đại, âm thanh ngọt đến hoàn mỹ.

Bên cạnh đó, dòng mazda 32 mới còn trang bị động cơ SkyActiv có dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 109 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới giúp nâng cao khả năng vận hành và hạn chế mức tiêu hao nhiên liệu.

Nếu quý khách hàng còn phân vân không biết nên chọn mua xe mazda ở đâu có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0974.434.8666. Chúng tôi không chỉ làm hài lòng quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm mà còn tư vấn cho quý khách cách lựa chọn xe phù hợp với cá tính, điều kiện tài chính của quý khách hàng.

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn