Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/04 10:14 AM - TP.HCM » Đã xem: 928. Mã Tin: 1353944
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1353944 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Vnppp.com - sản phẩm robot hút bụi thông minh

  Ưu điểm tuyệt trần của robot hút bụi thông minh

   Robot hút bụi tự động có dạng hình bên ngoài như 1 một chiếc dĩa bay chuyển di khắp các ngõ ngách trong ngôi nhà của bạn. Nhỏ bé như một chiếc đĩa di động, Robot này là một dụng cụ thật đẹp xinhvà nhỏ gọn.

Robot hút bụi thông minh tích hợp chức năng 5 trong 1: quét, hút bụi, diệt khuẩn, làm sạch không khí và lau sàn nhà

Robot hút bụi thông minh mang đến cho gia đình bạn sự tiện dụng và thoải mái. Bạn không cần mất thời gian công sức lo lắng, vất vả cho công việc dọn dẹp hàng ngày vì đã có chiếc robot tự động hoàn toàn thay thế công việc mất thời gian hằng ngày của bạn.

Robot hút bụi thông minh là một thiết kế sáng tạo giúp con người tiết kiệm được nhiều thời gian công sức trong việc quét dọn nhà cửa. Robot hút bụi tự động sẽ giúp bạn tránh được việc phải tiếp xúc trực tiếp với bụi bặm, tiếng ồn - những nhân tố gây tác động xấu lên sức khỏe.

Chức năng quét, hút, lau: Robot giúp làm sạch bụi bẩn đồng thời lau sàn nhà luôn sạch trong quá trình làm việc nhờ chế độ lập trình sẵn của máy. Chế độ lau quét tự động, lau quét theo vùng ( chạy hình xoắn ốc) lau quét theo hẹn giờ tùy theo người dùng chọn thời kì cho máy.

   Đèn cực tím khử trùng sàn nhà làm sạch vi khuẩn gây bệnh. Cảm biến vật cản, cầu thang, cảm biến thông minh chống cộc, rơi ngã. Hiển thị mã đọc lỗi, có điều khiển từ xa và hệ thống tường ảo.

 Robot còn có ưu điểm là giảm bớt điện năng và hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn như khi dùng máy hút bụi. Do đó, bạn có thể để máy chạy ngay cả khi đang làm việc và thư giãn.

Tham khảo robot hút bụi thông minh tại: vnppp.com

Hotline: 0937.685.723

http://www.vnppp.com/d/file/201604/3a5ed88cb81e427bd93a3263dab6c62d.png

 

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn