Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/04 10:00 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 878. Mã Tin: 1353873
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1353873 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bán thùng rác nhựa y tế chính hãng 120l

Người đăng: phamthanh

Mua thùng rác nhựa y tế HDPE chính hãng giá tốt tại GEV công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác cao cấp du nhập, Với các bệnh viện y tế đang muốn mua thì hãy hệ trọng đến công ty chúng tôi nhé.
Thùng rác y tế là loại thùng rác chuyên dụng được thiết kế và sinh sản dành riêng cho bệnh viên cũng như các cơ sở y tế với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc riêng thích hợp với từng mục đích dùng khác nhau.
Theo quy định của bộ Y tế thì các loại thùng rác y tế màu vàng hoặc tông màu vàng chuyên dùng để chứa chất thải có tính truyền nhiễm cao; thùng rác màu đen để đựng chất thải hóa học có khả năng nguy hại gây độc tế bào hoặc các loại chất thải phóng xạ; trong khi đó, thùng rác màu xanh hoặc tông xanh là để chứa chất thải thường ngày và thùng rác màu trắng hoặc tông màu trắng thì dùng để đựng các loại rác có khả năng tái chế.
Các khách hàng co thể tham khảo một sản phẩm thùng rác nhựa y tế của GEV tại đây:


Thùng rác y tế 120L màu vàng dùng để đựng rác thải độc hại tại các bệnh viện
Mã sản phẩm: TYT120
- Kích thước: L470 x W540 x H960mm
- Xuất xứ: hàng du nhập
- Chất liệu: nhựa HDPE
- Màu sắc: màu vàng
- Bề mặt dễ vệ sinh
- Có bánh xe dễ dàng chuyển di

Đây là một sản phẩm thùng rác nhựa tốt nhất được làm từ nhựa HPDE , sản phẩm này có thể chịu được mọi vật sắc nhọn thùng rác có hộp nhựa đựng vật sắc nhọn để chứa đựng các loại kim tiêm đã qua sử dụng và các loại túi rác có màu sắc đặc trưng cho từng nhu cầu dùng để tránh sự lây lan mầm bệnh phát sinh từ ác cơ sở y tế - Chính vì những tình năng của thùng rác sáng ý này luôn được chọn cho các bệnh viện ý tế.
Để có thể mua được các sản nhân phẩm rẻ chính hãng thì tìm đến công ty GEV là an tâm nhất công ty uy tín nhất tại Hà Nội. Nếu các bà mẹ muốn mua sản phẩm thùng rác inox cho gia đình mình thì cũng đến đây để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất nhé.
Địa chỉ liên can
CÔNG TY CỔ PHẦN GEV
Office: P2107 tòa nhà VNT Tower 19 Nguyễn Trãi, Hà Nội
Hotline : 0988 899 620 - 0903 212 118
Email: thanhvpth@gmail.com



ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn