Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 24/03 01:56 PM - TP.HCM » Đã xem: 968. Mã Tin: 1344798
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1344798 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Sữa Tươi Dạng Bột Nguyên Kem A2 Úc 1kg Tại TPHCM

Người đăng: Ms.Nga

Sữa Tươi Dạng Bột Nguyên Kem A2 Úc 1kg Tại TPHCM là gì?

Sữa Tươi Dạng Bột Nguyên Kem A2 Úc 1kg Tại TPHCM là sữa được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên liệu lấy từ những con bò A2 (giống bò thuần chủng trong sữa không chứa protein A1 – được cho là nguyên nhân gây ra môt số rối loạn) mà không thêm hoặc bớt đi một chất gì sẵn có trong sữa do bò sữa tạo ra. Sữa nguyên kem A2 được tiêu chuẩn hóa là sữa có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5%. Sữa nguyên kem A2 hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản.
Sữa Tươi Dạng Bột Nguyên Kem A2 Úc 1kg Tại TPHCM
Ngoài ra, thương hiệu A2 là sản phẩm nguyên chất không có chất bảo quản và phụ gia với hương vị thơm ngon hấp dẫn mọi đối tượng sử dụng. Sữa a2 Với hàm lượng lớn Vitamin D, A, khoáng chất, lecitin đậu nành sẽ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho mọi gia đình.
Vì Sao Lại Chọn Sữa Tươi Dạng Bột Nguyên Kem A2 Úc 1kg Tại TPHCM?
Một nghiên cứu cho rằng cứ bốn người Mỹ thì một mắc các triệu chứng không dung nạp lactoz, vì không tiêu hoá được A1 protein, một protein rất thường tìm thấy trong sữa từ giống bò cái cao sản Holstein được ngành công nghiệp sữa Mỹ và một số nước châu Âu ưa chuộng. Protein A1 ít hơn trong các giống bò ở Jersey (65% A2), Guernsey (80% A2), Mỹ và ở hầu hết các nước châu Á và châu Phi.
Sự khác biệt giữa protein A1 và A2 khá tinh tế: chúng là những dạng beta-casein khác nhau. Beta-casein là thành “phần cứng” của sữa, tạo nên 30% protein trong sữa. Biến thể A2 của beta-casein từ A1 xảy ra cách đây hàng ngàn năm tại nhiều đàn bò sữa châu Âu. Những con bò cái hiện nay hoặc là cho sữa chỉ thuần A2, hoặc cả A1/A2, hoặc thuần A1. Sữa dê và người chỉ chứa beta-casein A2.
Sự khác biệt giữa A1 và A2
Theo nhiều người tiêu dùng và chuyên gia chăm soc sức khỏe đã thấy rằng những người không uống được sữa bò tươi thông thường (chứa protein A1) do dị ứng hay do đương tiêu hóa kém v..v. thì họ đều thấy rất dễ chịu, thoải mái khi đổi sang sử dụng sữa A2.
Sản phẩm sữa a2 (gồm sữa nguyên kem a2, sữa công thức A2 Platinum) đảm bảo 100% là sữa bò tươi tự nhiên từ việc lựa chọn bò bằng tay của các chuyên gia sữa để lấy được những con bò có nguồn A2 protein tự nhiên chứ không có sự can thiệp của công nghệ kỹ thuật vào biến đổi gen.
Điểm mấu chốt làm nên khác biệt cho các sản phẩm của a2 Milk là nguồn sữa. Sữa được lấy từ những con bò A2, giống bò thuần chủng hơn so với A1 và đặc biệt trong sữa của chúng không có chứa loại protein A1 được cho là có nguy cơ gây nên một số loại bệnh.
Lợi Ích Của Sữa Tươi Dạng Bột Nguyên Kem A2 Úc 1kg Tại TPHCM
Với 1 túi bột 1 kg bạn có thể pha được 7 lít sữa tươi nguyên kem A2. Sữa tươi dạng bột Devondale với hàm lượng canxi cao, không chất bảo quản, mùi vị thơm, ngon mang đến cho bạn 1 loại thức uống dinh dưỡng tuyệt vời, bạn có thể uống thay nước mỗi ngày để
Thành Phần Dinh Dưỡng Sữa Tươi A2
Đối với trẻ em
+ Protein giúp bé phát triển thể lực và tăng cường sức mạnh
+ Calci và vitamin D cần thiết cho sự phát triển của xương. Nếu được cung cấp đủ calci trong thời gian thơ ấu giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa và giảm thiểu được rủi ro bị loãng xương khi lớn tuổi.
+ Sắt, kẽm, vitamin B12, B6 và acid folic giúp trẻ không bị mỏi mệt, và phát triển trí não (trí nhớ, hoàn thành công việc, cần chú ý, tâm trạng vui vẻ và hành vi đúng đắn.
+ Tăng cường hệ miễn dịch
+ Tăng cân, tiêu hoá tốt vì hàm lượng dinh dưỡng cao
Đối với Người lớn
+ Mỗi ngày uống khoảng trên 0,5l sữa tươi A2 giúp bạn giảm tới 15-20% nguy cơ phát triển của bệnh tim mạch.
+ Trong sữa có chứa các protein có thể làm giảm huyết áp, có tác động tích cực tới tim và mạch máu.
+ Uống sữa mỗi ngày giúp bạn phòng chống nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và ung thư ruột và cũng có tín hiệu khả quan đối với những người mắc các loại ung thư khác, ung thư tuyến tiền liệt và bàng quang.
+ Uống sữa mỗi ngày giúp bạn làm giảm đáng kể cảm giác đói. Điều đó giúp bạn tránh phải ăn nhiều gây ảnh hưởng trực tiếp tới trọng lượng cơ thể và làm giảm mức độ béo phì ở một số người.
Hướng dẫn pha Sữa Tươi Dạng Bột Nguyên Kem A2 Úc 1kg Tại TPHCM
Ví dụ: pha một ly sữa 250ml.
  1. Bước 1: Cho bột sữa vào 1/3 ly (vạch 80ml hoặc 4 muỗng Enfamilk = 36g)
  2. Bước 2: Hòa tan lượng sữa trên 125ml nước (Nóng Lạnh Tùy Thích), tương ứng 1/2 ly
  3. Bước 3: Thêm nước cho đủ 250ml.
Lưu ý:
  • Trên đây là cách pha sữa dạng bột theo tỉ lệ hay dùng nhất mà bạn có thể tham khảo. Để có thể đảm bảo vị đậm, béo và thơm của sữa thì bạn cần căn chỉnh lượng nước và sữa sao cho phù hợp nhất nhé.
  • Là loại sữa tươi được vắt từ đàn bò thuần chủng và được nuôi bằng loại cỏ sạch nên các bạn có thể yên tâm
  • Với những người chưa từng uống sữa có thể uống sữa A2 hàng ngày mà không lo gặp vấn đề gì về hệ tiêu hoá
  • Sữa tươi A2 nguyên kem có mùi vị sữa tự nhiên, được khử trùng 100% và hoàn hảo hơn khi dùng với cà phê, sô cô la nóng, milkshakes, ngũ cốc, trong món tráng miệng hoặc có thể mở nắp và uống ngay
  • Sữa tươi dạng bột cũng như các loại sữa tươi khác bạn chỉ nên cho trẻ từ 1 tuổi trở lên sử dụng nhé. Đối với người lớn thì mỗi ngày nên uống từ 300-500 ml sữa tươi để cung cấp đủ lượng đạm cho cơ thể.
  • Sữa đã pha nước giữ ở tủ lạnh 4 độ C và sử dụng trong 3 ngày từ lúc pha.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp.
Hãy nhanh tay gọi tới MS.Nga 098 312 8895 để đặt hàng và nhận được sự tư vấn cũng nhừ giá ưu đãi nhất và thấp nhất cho bạn.
Tư vấn và đặt hàng Ms.Nga:
Sdt vs Zalo: 098 312 8895

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn