Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/06 01:26 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 783. Mã Tin: 1370694
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370694 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Các mẫu thảm lót sàn 4d cao cấp cho xe BMW

Các loại thảm lót sàn 4d cao cấp hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp giành cho từng hãng xe, dòng xe khác nhau. Chúng tôi có cung cấp rất nhiều mẫu thảm lót cho dòng xe của hãng BMW, hãy cùng tham khảo về loại thảm lót sàn này nhé!

Hiện thì thảm lót sàn xe được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chúng có tính thẩm mĩ và còn có tác dụng bảo vệ sàn xe rất tốt và hiệu quả. Thảm lót có độ đa dạng về mẫu mã, các kích thước theo mẫu xe, hình dạng, các màu sắc, loại chất liệu (da, nỉ hay PU,...).

Hãng xe hạng sang BMW là hãng xe trứ danh của nước Đức và là hãng xe nổi tiếng có thể nói bậc nhất hiện nay, đơn giản vì chất lượng của các dòng xe, về các thiết kế mẫu mã và chi tiết các chế độ ưu đãi, chế độ hậu mãi, chế độ bảo hành của hãng vô cùng chuyên nghiệp. Các dòng xe của hãng BMW lâu nay thường hướng đến đối tượng là loại xe hạng sang, xe cho nhà giàu, đầy vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính, đặc biệt phân tầng phải thật đẳng cấp và nét đẹp bền bĩ, chỉ có chiếc xe BMW và xe Mercedes-Benz hiện nay mới có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu đó, vượt cả xe Audi, Audi cũng là một hãng xe Đức thuộc Volkswagen, đây là hãng xe lớn thứ 2 thế giới hiện chỉ sau hãng Toyota Nhật Bản.

Với sự phát triển và cao cấp của nền công nghiệp xe ô tô hiện nay, với sự đẳng cấp sang trọng của các dòng và hãng xe thì các thảm lót sàn cũng ngày càng được cải tiến. Chủ nhân của những chiếc xe yêu luôn chọn lựa ngay cho mình một chiếc thảm thật đẹp trải sàn trên chiếc ô tô sang trọng. Thảm lót sàn 4d cao cấp chính là lựa chọn cho chiếc xe của bạn không thể tuyệt vời hơn.

Trước khi mua thảm thì khách hàng luôn băn khoăn về chất liệu có bền đẹp hay không, có nhiều mẫu hay không. Về chất liệu thì chúng tôi nhập về những thảm lót làm từ loại chất liệu cao cấp, có độ bền khá tốt, bảo vệ được cho cả sàn xe, trong suốt quá trình sử dụng thì thảm sẽ không bị bật góc bởi có khuy cài gắn cố định và thiết kế cho từng loại xe để có thể bao phủ toàn sàn xe.

Dòng thảm lót sàn 4d cao cấp này được ưa chuộng nhiều bởi các đặc điểm nổi trội mà nó sở hữu: Mép thảm loại lót sàn loại này cao vượt trội có thể giúp che kín 100% nỉ sàn của xe, có thể đạt được hiệu quả tối ưu ngăn chặn được các thứ bụi bẩn và bảo vệ được tốt cho sàn xe. Thảm lót sàn thiết kế riêng này còn định hình vừa khít với sàn 100% bằng khuôn mẫu thiết kế mức chính xác cao, có thể bắt khớp được với chi tiết từng góc cạnh mềm mại và thực sự tinh tế. Không phải ngẫu nhiên mà loại thảm lót này đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn hơn so với các sản phẩm khác. Ngoài thảm lót sàn xe thì chúng tôi còn cung cấp tấm chắn lót xe ô tô và các bao da chìa khóa
Liên hệ :

Showroom: Hà Nội: Số nhà 109 ngõ 477 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng -  TP Hà Nội   * 
Hotline: Mr Hòa  0936.033.788

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn