Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/06 10:08 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 751. Mã Tin: 1370335
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370335 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Thảm lót sàn 3d và cách sử dụng loại thảm này

Khi mua sắm xe hơi ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay, thì việc tậu thêm những phụ kiện cần thiết nhằm bảo vệ cho chiếc xế hộp yêu quý cũng là một nhu cầu tất yếu. Vì thế, những phụ kiện trang trí dành cho các hãng ô tô ra đời. Trong những phụ kiện dành riêng cho ô tô, thảm lót sàn 3d, là phụ kiện khiến cho vệ sinh sàn xe ô tô của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Chức năng chính của những chiếc thảm lót sàn ô tô giúp giữ vệ sinh sàn xe, làm cho việc lau chùi dễ dàng hơn , vệ sinh được khoang xe. Ngoài ra, các thảm lót sàn ô tô còn khá an toàn khi đặt chân, khi kê chân phanh và kê chân côn khi lái xe. Hiện nay, với các tiến bộ khoa học và kỹ thuật, sẽ càng ngày càng có nhiều loại xe hơi với các mẫu mã và màu sắc khác nhau được ra đời.

Cách vệ sinh các thảm lót xe bằng cao su hoặc làm từ chất liệu PU. Bạn có thể vệ sinh tại chỗ bằng các chổi lau , lưu ý khi bạn dùng chổi lau nhựa khô. Dước hai là vệ sinh tổng thể là bạn có thể tháo thảm lót rời ra và dùng các bàn chải ,xà phòng để rửa thảm lót cho vệ sinh.  Tiếp đó bạn dùng vòi xịt để rửa , hoặc có thể xục rửa bằng bồn, hoặc bằng chậu. Cuối cùng bạn có thể dùng vòi xịt hơi khô, hoặc có thể đem phơi (bạn cần chú ý phơi ko phơi ở nơii nắng quá, chỉ cần phơi ở những nơi thoáng và nhiều gió, tránh các trường hợp thảm lót cao su sẽ bị biến dạng vì bạn để ngoài trời nắng trong thời gian quá lâu.

Cách vệ sinh các thảm lót bằng nhung, hoặc thảm lót bằng da. Bạn có thể vê sinh qua thảm lót sàn 3d bằng chổi lau nhựa loại chổi mềm. Tiếp theo là vệ sinh thảm bằng khăn ướt, lưu ý đối với những chỗ có vết ố loang bạn có thể dùng loại chất tẩy da, tẩy nhung chuyên dụng hoặc dùng loại hỗn hợp 2/3 bột giặt và có 1/3 kem đánh răng để làm vệ sinh. Sau đó bạn lau khô và mang phơi thoáng ngoài trời

Một số lưu ý khi bạn vệ sinh các loại thảm lót loại khác. Ví dụ đối với thảm sợi len: thường bạn sử dụng trên thảm chống nắng taplo, các thảm lót cốp sau xe , hoặc thảm cho ghế dựa, thảm ngồi ) Thường thảm sẽ dễ bị ảnh hưởng bời các chất tẩy rửa bằng kiềm, do vậy bạn nên dùng dung dịch tẩy rửa có độ PH từ 5-8, đặc biệt cần lưu ý phải làm khô thật nhanh. Các loại thảm cotton thì sử dụng được hầu hết cho các phương pháp để tẩy rửa, tuy nhiên lúc bạn xục rửa thì không quá lâu vì dễ bị rão. Các loại thảm lụa thì sẽ dễ bị hư hỏng bởi nhiệt độ và các dung dịch tẩy rửa có độ PH>9. Loại thảm làm bằng các sợi tổng hợp bạn có thể rửa chủ yếu bằng nước có hòa dung dịch tẩy rửa độ PH từ 5-7, bạn xục rửa nhanh và cần làm khô tại chỗ. Tìm hiểu các loại thảm lót sàn 3d của chúng tôi. Bên cạnh đó còn có thảm lót sàn 4d được ưa chuộng nhiều.

Liên hệ :

Showroom: Hà Nội: Số nhà 109 ngõ 477 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng -  TP Hà Nội   *    

Hotline: Mr Hòa  0936.033.788

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn